Được tạo bởi Blogger.

Trang Quyên: Nghệ sĩ yoga trở thành gương mặt đại diện khu vực miền Tây của thương hiệu VN PORIN


Xuất phát từ sức khỏe của bản thân, nhờ yoga, Á khôi Trang Quyên đã lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa về việc quý trọng sức khỏe đến mọi người.

Với gương mặt khả ái và là một doanh nhân thành đạt, cô đã được chọn là gương mặt đại diện và là nhà phân phối độc quyền khu vực miền Tây sản phẩm VN PORIN.


Là một Á khôi, Trang Quyên còn là nghệ sĩ yoga, với thân hình quyến rũ, cộng thêm độ mềm dẻo trong từng động tác yoga, Á khôi Trang Quyên đã có màn trình diễn khai mạc đầy ấn tượng, thu hút những quan khách tham dự sự kiện đặc biệt này. Cô đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay tung hô nồng nhiệt, trong sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm VN PORIN


Tham gia chương trình, Á khôi Trang Quyên còn mong muốn sản phẩm VN PORIN sẽ đến tay người tiêu dùng và bộ môn yoga sẽ làm đẹp hơn cho người phụ nữ Việt Nam.


Nói tới yoga thì đây là một loại hình tập luyện tốt cho cả sức khỏe lẫn tinh thần của người tập. Ngoài giúp cơ thể ngày càng linh hoạt, dẻo dai hơn, yoga còn là phương pháp hỗ trợ điều trị những bệnh về xương khớp, cải thiện vóc dáng trở nên thon gọn từng ngày.



Đối với Á khôi Trang Quyên, thương hiệu VN PORIN chọn cô là nơi chọn mặt gửi vàng là gương mặt đại diện độc quyền tại miền Tây cũng có lý do của nó, bởi cô là người luôn biết chăm sóc sức khỏe, rèn luyện và tái tạo năng lượng mà đó cũng chính là điều mà VN PORIN luôn hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ca sĩ Lê Minh Trung vá Á khôi Trang Quyên

MC Thanh Bạch và Á khôi Trang Quyên

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VN PORIN có khả năng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch. Thực phẩm này có chứa kháng thể kháng khuẩn vô hại với cơ thể người; những kháng khuẩn này là thiên địch của nhiều mầm bệnh trong tự nhiên, được phân lập trong hệ tiêu hóa của nhiều động vật, môi trường tự nhiên và hoàn toàn an toàn với con người. Đặc biệt có thể sử dụng an toàn với trẻ nhỏ từ 7 ngày tuổi và phụ nữ mang thai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn