Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Minh Tú tình tứ đón Giáng Sinh bên người mẫu Phương Thy


Siêu mẫu Lê Hoàng Minh Tú được biết đến qua cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Ngoài ra, Minh Tú còn đoạt giải Người mẫu trình diễn áo dài xuất sắc trong cuộc thi Người Mẫu Thời Trang 2018.


Minh Tú sở hữu chiều cao 1m84 và số đo 3 vòng chuẩn 98-78-98 cùng với gương mặt góc cạnh đẹp trai đầy nam tính.



Kể từ sau cuộc thi, chàng mẫu nam điển trai đã được bén duyên với nhiều chương trình và sân khấu thời trang lớn. Đáng kể đến nhất là Vietnam International Fashion Week với bộ sưu tập của các nhà thiết kế lớn tên tuổi trong làng thời trang Việt Nam. Bên cạnh công việc hiện tại, Minh Tú luôn nỗ lực rèn luyện nhằm nâng cao hình thể săn chắc và tích cực tham gia các chương trình thời trang, làm người mẫu ảnh.



Trần Nguyễn Phương Thy với chiều cao lý tưởng 1m75 cùng số đo 3 vòng 80-62-92 chuẩn đẹp. Hiện cô nàng đang ôn thi Đại học cũng như ấp ủ cho bản thân nhiều hoài bão cho tương lai. Ngoài việc học tập, hiện tại Phương Thy đang là một người mẫu tự do.



Được đào tạo bài bản từ một công ty người mẫu, cộng với gương mặt xinh xắn, Phương Thy như một cô công chúa bước ra từ trong câu truyện cổ tích. Cô nàng khoác 2 bộ áo dài cách điệu tay bồng của NTK Đinh Bách Đạt. Để cho thấy vẻ đẹp của Áo Dài Việt Nam cũng rộn ràng phù hợp với những lễ hội phương Tây.





Hòa mình cùng không khí mùa Giáng Sinh, trong bộ ảnh mới nhất, siêu mẫu Lê Hoàng Minh Tú sánh vai cùng người đẹp Trần Nguyễn Phương Thy trong những thiết kế mang phong cách tươi trẻ nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Tone màu trung tính như xám rất phù hợp với không khí lạnh giá của mùa Giáng Sinh.




Fashion: Đinh Bách Đạt Designer
Menswear by Johnny Hoàng
Model: Siêu mẫu Lê Hoàng Minh Tú - Trần Nguyễn Phương Thy
M.U.A: Ruby Huỳnh
Photographer: Vương Ngờ
Lighting: Bội Bội - Sivir Studio & Roof Garden

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn