Được tạo bởi Blogger.

Quán quân Bùi Kim Thảo và CLB Nghĩa Tình Đất Việt chung tay hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn tại Tây Bắc


CLB thiện nguyện Nghĩa Tình Đất Việt sau 1 tuần hành trình gần 2000 km đèo dốc quanh co Tây Bắc để thực hiện chiến dịch "Áo ấm vùng cao 2021" và hỗ trợ y tế cho khu cách ly thôn bản được hoàn tất.

Mặc dù rất vất vả và khó khăn, nhưng các thành viên CLB, cũng như Quán Quân cuộc thi Nét Đẹp Công Sở Bùi Kim Thảo đã hoàn thành chuyến đi tới 4 điểm trường và vùng biên giới ở các huyện như: Mường Nhé, Pá Khoang, Pom Lot, Mường Chà thuộc tỉnh Điện Biên để thực hiện các chiến dịch của mình và hỗ trợ y tế và các phần quà cho những người dân khu cách ly nơi đây.


Các phần quà bao gồm: 842 áo ấm trẻ em + 100 người lớn, 10,6 ngàn khẩu trang y tế, 300 lít cồn sát khuẩn, 282 thùng sữa tươi, 250 balo học sinh, 5 thùng đồ chơi và 14 thùng bánh kẹo các loại đã được trao. Ngoài ra, CLB thiện nguyện Nghĩa Tình Đất Việt còn dành tặng 32 trẻ em người dân tộc mồ côi cha mẹ mỗi em kinh phí sinh hoạt 500.000 đồng.



Đại diện CLB thiện nguyện Nghĩa Tình Đất Việt cho biết: "Chúng tôi vô cùng biết ơn sự vất vả của các anh chị em tình nguyện viên đã không ngại khó khăn địa lý và dịch bệnh mà nhiệt tình cống hiến. Xin chân thành cảm tạ các mạnh thường quân đã tin tưởng với chúng tôi cùng chung tay thực hiện nghĩa cử tuyệt vời này".






Ivan Nguyen
Tag:
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn