Được tạo bởi Blogger.

Đội tuyển fitness Đồng Nai đạt nhiều thành tích xuất sắc trong chung kết xếp hạng "Giải Vô Địch Thể Hình Quốc Gia 2021" tại Nha Trang


Ngày 21/12 vừa qua,"Giải Vô Địch Thể Hình Quốc Gia 2021" đã bế mạc và trao giải chung cuộc sau 6 ngày tranh tài quyết liệt. Kết quả hơn cả sự mong đợi, bằng sự quyết tâm và nỗ lực của thầy và trò, đội tuyển Đồng Nai đã thắng lớn ở mùa giải 2021 này.

Giải thể hình vô địch quốc gia 2021 diễn ra tại Khánh Hòa từ ngày 17-21/12, với các vận động viên thi đấu ở 34 nội dung. Trong đó, ở giải vô địch quốc gia gồm 9 nội dung nam, 5 nội dung nữ, 5 đôi nam nữ, vô địch tuyệt đối nam, vô địch tuyệt đối nữ. Giải vô địch nam cổ điển, nữ fitness và nữ bodyfitness quốc gia gồm 5 nội dung nam cổ điển, 4 nội dung fitness và 4 nội dung bodyfitnesss.

Giải vô địch Thể hình quốc gia, giải vô địch Thể hình nam cổ điển, nữ fitness và nữ body fitness quốc gia là giải đấu quy tụ nhiều vận động viên đã từng đạt nhiều thành tích ở các giải Thể hình quốc gia, khu vực Đông Nam Á, châu Á và thế giới.

Giải đấu năm nay nhằm đánh giá trình độ tập luyện của VĐV, định hướng công tác huấn luyện thời gian tới, từ đó tuyển chọn bổ sung những VĐV xuất sắc tập trung đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức vào năm sau.

Đội tuyển fitness Đồng Nai và các thầy cô quản lý, huấn luyện trực tiếp dẫn dắt đội

Kết quả thi đấu của Đội tuyển Đồng Nai với các chàng trai, cô gái trong đội đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để mang về nhiều thành tích xuất sắc cho toàn đội. Kết thúc "Giải vô địch thể hình Quốc gia 2021", đội tuyển Đồng Nai đã đạt được thành quả rất cao nhờ vào sự dẫn dắt tận tình của thầy Cao Minh Tuấn - Trọng tài quốc tế - HLV phó đội tuyển Quốc gia Việt Nam - Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn cử tạ thể hình Việt Nam - Trưởng bộ môn cử tạ, thể hình, fitness, khiêu vũ Đồng Nai và niềm đam mê truyền lửa của cô Nguyễn Thị Yến Phi - Trọng tài Quốc tế - HLV trưởng fitness Đồng Nai.

Đội tuyển fitness Đồng Nai trong đó có MC Diễn viên Quỳnh Lê (giữa)

Đặc biệt, đội tuyển nữ fitness Đồng Nai có được sự huấn luyện chuyên nghiệp, sát sao, nghiêm ngặt của thầy Trần Ngọc Sơn và cô Nguyễn Hoàng Ngọc Thanh - Huy chương Vàng vô địch Châu Á, trực tiếp hướng dẫn tập luyện mỗi ngày.

HLV Nguyễn Hoàng Ngọc Thanh - HC Vàng vô địch Châu Á và MC Diễn viên Quỳnh Lê

Với sự nỗ lực cố gắng, cống hiến hết mình của tất cả thành viên bằng những màn thi đấu đẹp mắt nhất, đội tuyển fitness Đồng Nai đã góp phần rất lớn trong sự thắng lợi của toàn đoàn với VĐV Tạ Thị Ngọc Bích - Huy chương Vàng, Lâm Ngọc Lan Phương - HC Vàng, Phan Minh Châu - HC Đồng, Phạm Thị Mỹ Thuận - HC Đồng.

Riêng nhân tố mới Lê Như Quỳnh - chính là MC Diễn viên Quỳnh Lê - mặc dù đây chỉ mới là lần đầu tiên tham gia thi đấu, nhưng đã vinh dự được vào Top Chung kết, đó cũng là sự nỗ lực của cô gái trẻ nói riêng và toàn đội nói chung.

VĐV Tạ Thị Ngọc Bích - HC Vàng và MC Diễn viên Quỳnh Lê

VĐV Lâm Ngọc Lan Phương - HC Vàng và MC Diễn viên Quỳnh Lê

VĐV Phan Minh Châu - HC Đồng và MC Diễn viên Quỳnh Lê

VĐV Phạm Thị Mỹ Thuận - HC Đồng và MC Diễn viên Quỳnh Lê

Trong những thứ hạng cao tại giải vô địch Thể hình nữ có thành quả lớn của VĐV Tôn Hoàng Khánh Lan đã đạt được thành tích 3 HC Vàng đơn, đôi và toàn năng. VĐV Trần Thị Ny đạt được 2 HC Vàng đơn và đôi cùng HC Đồng toàn năng cũng đã góp phần tạo nên chiến thắng vẻ vang của tập thể, giúp cho đội tuyển Đồng Nai đoạt được cờ hạng nhất toàn đoàn.

VĐV Tôn Hoàng Khánh Lan - 3 HC Vàng

VĐV Trần Thị Ny - 2 HC Vàng đơn và đôi, cùng HC Đồng toàn năng

Kết quả của sự nỗ lực đã mang đến thắng lợi lớn cho toàn đội với thành tích rất cao: Đội tuyển Đồng Nai đạt được vị trí thứ nhất toàn đoàn, Đội tuyển Bình Dương xếp ở vị trí thứ hai, trong khi Lâm Đồng về đích ở vị trí thứ 3.

So với chỉ tiêu ban đầu đề ra, theo nhận định của HLV, giải quốc gia năm nay toàn đội Đồng Nai đạt thành tích rất cao. Thành quả của toàn đội tuyển TDTT Đồng Nai vượt chỉ tiêu so với ban đầu đề ra, thầy trò đội tuyển Đồng Nai vô cùng tự hào vì đã giành chiến thắng ấn tượng ở mùa giải năm nay, đây cũng chính là bàn đạp để đội tuyển tiến tới tham dự SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai tổ chức vào năm 2022.

Đinh Thu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn