Được tạo bởi Blogger.

Giải thưởng Nhà lãnh đạo tiêu biểu 2021 gọi tên doanh nhân Nguyễn Công Bình


Sáng ngày 25/12/2021 tại Nhà hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra chương trình lễ Trao giải Thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Đây là một giải thương uy tín được tổ chức định kỳ bởi Trung tâm nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) tổ chức và phát sóng trực tiếp.

Năm nay, với những thành tích đạt được của cả 2 công ty là Công ty Cổ phần tập đoàn DA.Group và Công ty Cổ phần DCI Việt Nam thì CEO, Diễn giả Nguyễn Công Bình đã được vinh danh trong hạng mục Nhà lãnh đạo tiêu biểu năm 2021.


Trong năm vừa qua, bức tranh toàn cảnh của các doanh nghiệp nói chung là hết sức ảm đạm, tuy nhiên vẫn có một vài điểm sáng từ các công ty không những giữ vững khả năng hoạt động mà còn phát triển vượt bậc. Điển hình trong số đó chính là Công ty Cổ phần DCI Việt Nam với các khóa học phát triển bản thân. Và được biết, niềm vui nhân đôi khi trong chính buổi lễ trao giải, DCI Việt Nam cũng đã xuất sắc được vinh danh trong hạng mục Top thương hiệu giáo dục hàng đầu Việt Nam.


Chia sẻ cảm xúc và bí quyết thành công của mình sau khi nhận giải, ông Nguyễn Công Bình cho biết: "Tôi thật sự rất hạnh phúc và biết ơn những cộng sự đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng tôi để có được những thành công được ghi nhận như ngày hôm nay. Bí quyết để có được sự thành công này, đó chính là luôn tin tưởng vào những giá trị tốt đẹp từ sản phẩm của mình, cập nhật và ứng dụng sự phát triển của công nghệ 4.0 vào lĩnh vực hoạt động và hơn hết là luôn tử tế, tạo niềm tin, động lực cho toàn bộ nhân viên của mình để họ hết lòng gắn bó và cống hiến".


CEO Nguyễn Công Bình được biết đến là một doanh nhân, chủ doanh nghiệp, diễn giả với nhiều thành tựu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo phát triển cá nhân.

Năm 2015, anh chính thức trở thành nhà tổ chức và giảng viên đầu tiên của chương trình Năng Đoạn Kim Cương (DCI) tại Việt Nam.

Với khát vọng to lớn trong việc phát triển nền giáo dục, anh đã không ngừng học hỏi từ những người thầy giỏi nhất trên thế giới và đưa những chương trình giáo dục độc đáo, nhiều giá trị về Việt Nam.

Cùng tìm hiểu thêm những thông tin về CEO, Diễn giả Nguyễn Công Bình tại: https://bit.ly/nguyencongbinh

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn