Được tạo bởi Blogger.

"Internet Fashion Movie": Hành trình khởi động


Trong tháng 1 tới đây, một chương trình nghệ thuật thời trang mang tên "Internet Fashion Movie" sẽ chính thức được lên sóng ra mắt khán giả và giới mộ điệu tại Hà Nội. Sau hơn 2 năm Covid tàn phá doanh nghiệp, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - văn hóa, kéo theo đó là sự trì hoãn các hoạt động văn hóa - nghệ thuật. Trong bối cảnh tình hình sống chung với dịch theo chỉ thị của chính phủ, mọi công việc và hoạt động đều chuyển sang số hóa để phù hợp hơn với tiêu chí phát triển của xã hội.

Với tiêu chí số hóa hiện nay, "Internet Fashion Movie" ra đời - đáp ứng và số hóa so với tiêu chí thị trường. Chương trình nhằm phát triển, quảng bá văn hóa - truyền thông doanh nghiệp mang hành trình thương hiệu đến với mọi khách hàng, cá nhân, tổ chức trong thời buổi kinh tế số hiện nay. Trên nền tảng số hóa, việc kinh doanh và phát triển nền tảng hạ tầng số - nhằm tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Tiếp thu những tinh hoa và sự đổi mới số hóa, "Internet Fashion Movie" là một sân chơi trải nghiệm thu hút các đối tác doanh nghiệp, tập đoàn. Đây là một chương trình truyền hình thực tế dành cho tất cả mọi người nhằm phát triển kỹ năng mềm của bản thân: kỹ năng thuyết trình - thể hiện bản thân trước đám đông, kỹ năng làm chủ cảm xúc gương mặt - thể hình, kỹ năng phối đồ trang phục - phụ kiện, kỹ năng diễn xuất, kỹ năng bộc lộ bản thân trước ống kính.... Và mục đích sâu xa hơn nhằm mong muốn phát triển bản thân, trải nghiệm, học hỏi, tiếp xúc với sân khấu và truyền thông.

"Internet Fashion Movie" hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc "bùng nổ" khi mang lại cho thí sinh những trải nghiệm cảm xúc đầy mới mẻ, thay đổi, định hình và làm mới phong cách cho thí sinh, nhưng không chỉ những người tham gia chương trình mà sẽ khiến cho cả khán giả xem truyền hình cũng không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Với nội dung huấn luyện, đào tạo về kỹ năng về giải phóng hình thể, catwalk, posing dáng và biểu cảm gương mặt, chương trình sẽ quy tụ những mentor kì cựu trong giới nhằm tăng tính chuyên môn và hấp dẫn cho chương trình.

Dàn mentor khủng cũng là một trong những yếu tố tạo uy tín và độ nóng cho chương trình:

Tiến sĩ tóc Leslie Đỗ - Vietnam National Chief Expert for Hairdressing, Body Painting & Make up Artist, Art Director sẽ là người đồng hành cùng thí sinh ngay từ những bước đầu trong chương trình. Giúp người chơi định hình mái tóc, làm mới bản thân

Diễn viên Đào Hoàng Yến sẽ đích thân giảng dạy diễn xuất. Chị thực sự rất hào hứng vì có cơ hội làm mentor để đào tạo trong một chương trình có tính đột phá như "Internet Fashion Movie"

Dưới vai trò là một Mentor, Hà Temiko - Master skin care cảm thấy "rất hài lòng và may mắn khi được tham gia chương trình và mong muốn có thật nhiều người có cơ hội tham gia để đánh thức vẻ đẹp bên trong chính mình"

Mentor Mai Phan - Chuyên gia trang điểm, Make-up Artist cũng vô cùng háo hức khi được góp sức tạo nên một sân chơi "Internet Fashion Movie" hoành tráng và hấp dẫn đến như vậy

Cùng với đó là quy mô sân khấu rộng lớn, dàn thí sinh xuất sắc và sự đầu tư kỹ lương, chuẩn bị nghiêm túc của ban tổ chức chắc chắn sẽ khiến Game Show "Internet Fashion Movie" là một trong những chương trình đáng được đón chờ vào mùa Tết Nhâm Dần 2022. Hãy cùng chúng tôi chào đón sự xuất hiện của "Internet Fashion Movie".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn