Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia tâm lý trị liệu nổi tiếng và đằng sau những khó khăn thách thức


Là một chuyên gia có ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực tâm lý trị liệu, chuyên gia Minh Nguyễn đã trở thành một gương mặt nổi tiếng được đông đảo quý khách hàng biết đến.

Vốn xuất thân từ một gia đình thuần nông, gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng nhờ sự vươn lên trên cuộc sống mà giờ đây vị chuyên gia của chúng ta đã có một cuộc sống mà nhiều người mơ ước.


Cụ thể, những năm trở lại đây nhờ việc chăm chỉ học hỏi, tích lũy kinh nghiệm mà vị chuyên gia đã có cho mình rất nhiều thành tựu đáng mơ ước như chứng chỉ học tập vô cùng đáng nể được kể đến như: Master NLP (Nhà trị liệu tâm lý), Chứng chỉ tham vấn viên sinh trắc vân tay, Chứng chỉ tham vấn viên thần số học... ngoài ra còn vô số các giải thưởng lớn nhỏ khác trong quá trình 6 năm làm việc trong nghề.


Với châm ngôn sống "có đức mặc sức mà ăn", nên vị nữ chuyên gia hứa hẹn sẽ luôn tạo Phúc Đức để cuộc đời con cháu của mình về sau luôn được sáng sủa.


Hai chất liệu Phúc và Đức mình đặt là nền tảng để nữ chuyên gia xây dựng bản thân, với chị một người tự thân có giá trị, có hạnh phúc và bình an thì có rất nhiều cơ hội để thành công và đứng vững trong cuộc đời này.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn