Được tạo bởi Blogger.

CEO Phương Phạm tâm huyết với hoạt động thiện nguyện - Gieo yêu thương gặt niềm hạnh phúc!

CEO Phương Phạm dịu dàng ngọt ngào quyến rũ và trái tim nhân hậu bao dung

Phương Phạm là một phụ nữ hiền hòa, nồng ấm, khiến bạn bè và đối tác khách hàng đều yêu mến và tôn quý. Cô rất tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ trẻ em và những hoàn cảnh khó khăn. Hiện cô đảm nhiệm vai trò Trưởng Nhóm Bảo vệ sự sống thai nhi Hà Nội - Nam Định.

CEO Phương Phạm quyến rũ xinh đẹp hút mọi ánh nhìn

"Phương theo tiếng Hán-Việt có nghĩa là tình yêu. Chỉ về người có tấm lòng lương thiện, nhân hậu". Phương còn có nghĩa là phương hướng, đạo lý làm người. Ba cô đặt tên đó cho con gái với mong muốn con làm được những điều tốt đẹp đó. Để mọi người gọi tên con hàng ngày và con phải luôn ghi nhớ những điều đó...

CEO Phương Phạm gợi cảm mạnh mẽ và khí chất

Không chỉ sở hữu sắc vóc khả ái mà còn bản lĩnh kiên cường tài năng nơi thương trường. Cô là CEO sáng lập và điều hành thương hiệu lớn "BEATRICE VN" (BEATRICE có nguồn gốc từ Beatrix có nghĩa là cô gái mang hạnh phúc đến cho mọi người). "MỘC PHƯƠNG" là tên nhãn hiệu độc quyền của cô.

CEO Phương Phạm ngọt ngào hương sắc và thân thiện dễ gần

CEO Phương Phạm dù bận rộn với công việc nhưng luôn dành thời gian để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho bản thân mình. Cô yêu màu xanh, trắng hướng đến thiên nhiên, cỏ cây hoa lá... sự trong sáng như những gì ba mẹ cô mong muốn...

CEO Phương Phạm lung linh rạng ngời với sắc trắng dịu nhẹ

CEO Phương Phạm là một nữ lãnh đạo sở hữu sắc vóc ngọt ngào đáng yêu và rất kiên cường bản lĩnh trên thương trường. Cô đã chèo lái, phát triển thương hiệu của mình mạnh mẽ thành công. Trong tương lai tới cô đang chuẩn bị rất nhiều dự án lớn để phát triển bản thân cũng như đưa thương hiệu tiến xa hơn nữa, lan tỏa hơn nữa trong cộng đồng. Cũng như luôn mong muốn thực hiện sứ mệnh trao giá trị, giúp đỡ thật nhiều trẻ nhỏ cũng như nhiều người trong xã hội, trao yêu thương, cảm niệm hạnh phúc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn