Được tạo bởi Blogger.

CEO - Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu xinh đẹp tài năng: Thành công nhờ nỗ lực không ngừng


"Phụ nữ mạnh mẽ khi được rèn luyện qua thử thách của cuộc sống. Sau mỗi thử thách, họ sẽ có được sức mạnh to lớn để vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu của mình"
, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu khẳng định. Vì vậy nữ CEO Thúy Liễu luôn hoạt động, tạo giá trị bản thân và vươn tới thành công. Có được những thành tựu đáng kể như ngày hôm nay, cô đã bản lĩnh kiên cường vượt mọi thử thách và cống hiến làm việc không ngừng nghỉ.

CEO - Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu lóng lánh quyến rũ với đầm kim sa ánh bạc

Vừa sở hữu nhan sắc khả ái dễ mến, Doanh nhân Thúy Liễu còn là một doanh nhân bản lĩnh tài năng chốn thương trường. Với sự thông minh nhanh nhẹn và tầm nhìn chiến lược, cô đầu tư nhiều loại hình kinh doanh, như Đào tạo, Bất động sản, Làm đẹp, Chăm sóc sức khỏe…

CEO - Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu quyến rũ nồng nàn với đầm dạ tiệc rực rỡ

Doanh nhân Thúy Liễu chia sẻ: "Tôi rất tâm đắc với câu nói của các vĩ nhân: Con người ta sinh ra không ai đã trở nên cao quý, mà do hành động khiến họ trở nên cao quý mà thôi". Vì vậy, cô dành nhiều thời gian cho việc học tập, trau dồi bản thân, tham gia các hoạt động xã hội có ý nghĩa.

CEO - Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu lộng lẫy cuốn hút mọi ánh nhìn

Với khát vọng mong muốn môi trường xung quanh mình chỉ toàn là yêu thương và hạnh phúc, mong muốn mang niềm vui và sự tự tin đến cho mọi người ở khắp nơi. Cô là người đồng sáng lập và lãnh đạo Trung tâm nghệ thuật Mr Thương từ năm 2009 về lĩnh vực đào tạo năng khiếu nghệ thuật, dạy thanh nhạc, và có thể nói là Trung tâm đầu tiên trong cả nước có giáo trình và đào tạo bài bản về lĩnh vực dạy hát Karaoke. Đặc biệt là nơi nghiên cứu tổng hợp giáo trình và áp dụng thành công phương pháp Chữa nói ngọng cho mọi đối tượng.

CEO - Doanh Nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu có nụ cười ấm áp ngọt ngào thân thiện

Ngoài đam mê công việc, cô luôn dành quỹ thời gian của mình hoạt động thiện nguyện trao yêu thương giúp đỡ nhiều người. Cô chia sẻ, những việc làm thiện nguyện đối với tôi không phải là từ thiện bình thường, mà đó là may mắn cho tôi để được đi báo ơn, báo hiếu, trả nợ cho đồng bào bà con quyến thuộc của mình. Và tôi mong muốn tất cả mọi người hãy cùng chung tay, góp phần nhỏ để: "Một người làm phúc, vạn người hưởng. Một cây tỏa hương, cả rừng thơm ngát".

CEO - Doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu lộng lẫy kiêu sa đốn tim người nhìn

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Liễu là một phụ nữ tâm tài sắc, vừa xinh đẹp đáng yêu vừa tài năng bản lĩnh. Trong tương lai gần, cô đang chuẩn bị rất nhiều dự án lớn để phát triển bản thân cũng như kiến tạo các giá trị cho cộng đồng. Cô luôn mong muốn thực hiện sứ mệnh trao giá trị, giúp đỡ thật nhiều trẻ nhỏ cũng như nhiều người trong xã hội, gieo yêu thương trao hạnh phúc tới mọi người.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn