Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ doanh nhân Thu Trang nhận cú đúp giải thưởng tại Gala Jeep 2021


Dấu ấn Gala Jeep 2021 để lại chính nữ doanh nhân Thu Trang bất ngờ lập cú đúp giải thưởng "Jeeper phong cách nhất" và giải "Trang phục ấn tượng nhất".

Tối 19/12/2021, trước thềm Giáng Sinh, Jeep Vietnam Automobiles tổ chức Lễ kỷ niệm 01 năm thành lập, đánh dấu bước phát triển đầu tiên trong hành trình chinh phục đam mê của 02 dòng xe phong cách là Jeep và Ram tại Việt Nam.



Hành trình 01 năm đã đi qua, với những nỗ lực đàm phán với Tập đoàn Fiat Chrysler Automobiles (FCA), Jeep Vietnam Automobiles rất vui mừng khi thành công mang đến nhiều dòng xe phong cách, đậm chất cá tính cho khách hàng có niềm đam mê chinh phục và khám phá.

Trong đêm Gala Jeep đậm chất Giáng sinh này, ca sĩ doanh nhân Thu Trang tham dự với vai trò khách mời VIP, dấu ấn của chương trình để lại chính là phút giây nữ doanh nhân Hà Nội bất ngờ lập cú đúp giải thưởng với giải "Jeeper phong cách nhất" và "Trang phục ấn tượng nhất", giải thưởng do BTC và các khách mời bình chọn dành cho các Jeeper hội đủ các yếu tố "Tự do, Phiêu lưu, Đam mê và Chân thực".



Là doanh nhân thành công, người đẹp 7X còn có sở thích sưu tầm xe, đặc biệt có niềm đam mê mãnh liệt với Jeep. Chính vì vậy, cô luôn ghi dấu ấn với bạn bè và khách hàng bởi những khoảnh khắc chụp hình bên những chiến binh Jeep đầy cá tính và phong cách năng động.

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại, các dòng xe tiêu biểu của Jeep không chỉ mang lại một chiếc xe với vẻ ngoài phong cách, các tính mà còn mang đến sự phấn khích khi cầm lái, làm chủ mọi cung đường, chinh phục mọi mọi địa hình. Ngày nay, Jeep không đơn thuần là một phương tiện để di chuyển mà Jeep là một dòng xe thể hiện phong cách sống của những chủ nhân có phong cách sống tự do, yêu thích phiêu lưu, khám phá, đây chính là giá trị mà Jeep luôn hướng tới với giá trị cốt lõi trong suốt 80 năm lịch sử là sự "Tự do, Phiêu lưu, Đam mê và Chân thực".




Hiện tại, đã có 200 khách hàng trên khắp lãnh thổ Việt Nam đang là chủ nhân của những chiếc Jeep, Ram phong cách được phân phối chính hãng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh trong thời gian vừa qua, sản lượng sản xuất dành cho các thị trường cũng bị ảnh hưởng, do đó vẫn còn nhiều khách hàng đã đặt cọc và đang chờ để nhận xe trong đợt tiếp theo.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn