Được tạo bởi Blogger.

BTV Ngọc Thu: "Tôi là người mạo hiểm khi đúng sở trường của mình"


Ngọc Thu xuất thân từ vai trò biên tập viên, MC truyền hình, dần dần nắm bắt xu thế, cô gái bé nhỏ này chuyển sang hướng kinh doanh cho phái đẹp và gần đây cô ấy còn cho ra mắt phòng tập Yoga thỏa lòng mong ước bản thân.

- Sau khi cho ra mắt thương hiệu Sun Yoga và U2 Pharma thì công việc của bạn thế nào vào thời điểm đại dịch Covid?

Mở cửa vào mùa dịch thì chắc chắn là lỗ nhưng Thu lại thấy hứng thú vì mình đang làm những cái mà mọi người e ngại. Năm trước cũng vào đại dịch, Thu cho ra mắt U2 Pharma, năm nay là Sun Yoga thú thật chắc chỉ có những người quá tự tin mới dám làm điều này, trong đó có Thu. Nhưng cái lỗ của Thu thật ra về tiền bạc thôi, chứ Thu lại thấy lợi nhuận về tinh thần, tình cảm và sức khỏe, đó là những thứ với Thu có tiền cũng không mua được.


- Vậy chắc hẳn Ngọc Thu cũng có người chống đỡ mới không lo lắng tiền bạc để thực hiện đam mê?

Bao năm qua nếu Thu nói mình tự lực cánh sinh liệu mọi người có tin, nhưng thật sự là vậy vì Thu say mê công việc không có thời gian riêng bản thân. Lịch trình của Thu, đôi khi nhìn lại còn nhàm chán vì sáng đi làm việc nhà nước, chiều về lo công việc kinh doanh đến tối, cuối tuần càng thê thảm hơn khi lại đi tập yoga nâng cao chứ chẳng được đi chơi (cười lớn).

- Không lẽ Ngọc Thu quyết tâm vào hội "ế bền bỉ"?

Thật sự là không mong muốn như vậy, chắc do ý trời thôi. Chuyện tình cảm là việc Thu thất bại nhất từ trước tới giờ, không biết do Thu mạnh mẽ nên không thích nghe lời hay do số của tôi yêu toàn người giỏi nên không phù hợp.

Tới giờ, Thu cũng chỉ có 2 mối tình sâu đậm, một người thì từ tình thương thành tình yêu kéo dài cũng được 4 năm, một người thì như bị tiếng sét ái tình vội đến cũng vội đi. Cho nên, nhất quá tam chắc đến người lần thứ 3 sẽ thành đôi, Thu sẽ thoát ế (cười lớn).


- Có vẻ bạn là người rất quyết đoán trong cuộc sống?

Thu cũng không rõ, Thu chỉ biết khi dùng lý trí giải quyết bất kì điều gì cũng sẽ có kết quả tốt hơn nếu dùng tình cảm giải quyết, vì có những việc Thu đã để trái tim giải quyết, kết quả làm cho mọi thứ càng tồi tệ hơn, khi đó lý trí xen vào cũng đã quá muộn khiến Thu buộc phải dừng lại để tốt cho cả hai. Nói chung, Thu là người sẽ không bao giờ để tình cảm và công việc xen vào nhau tránh rạn nứt, trừ khi đó là người Thu quá yêu, không có sự lựa chọn nên ráng tới đâu hay tới đó.

- Hiện tại khi ở tuổi qua hàng 3, bạn cảm nhận cuộc sống thế nào so với trước đây?

Khi ở khoảng ngưỡng gần 30 tuổi, Thu rất tự tin và bất chấp, những gì Thu muốn là Thu làm chứ không suy nghĩ cảm xúc của người xung quanh, nhưng bù lại thời điểm đó Thu lại có chút gì đó cảm tính nên không cần cân đo đong đếm thiệt hơn, mọi việc Thu làm đều hướng đến mục đích là phải giỏi hơn đối thủ.

Còn bây giờ thì ngược lại, Thu muốn bình yên và an toàn, thắng thua không quan trọng, quan trọng là phút cuối cùng mình vẫn làm hết khả năng và bảo đảm kinh tế để lo cho gia đình thế thôi.

Ở mỗi người sẽ có 5 giai đoạn tâm lý: hy vọng, năng lực, thể hiện, quan tâm, chiêm nghiệm. Thu bây giờ cảm nhận mình ở giai đoạn thứ 4 rồi nên mọi thứ với Thu chỉ có gia đình là tất cả.


- Ngọc Thu thích nhất mình trong giai đoạn nào?

Thu thích mình ở giai đoạn 2 và đang đợi ở giai đoạn 5. Khi dùng năng lực để vươn lên, bạn sẽ cảm thấy mình rất tự do, thoải mái không sợ thị phi và càng không sợ thất bại. Thu hy vọng lúc về già, có thể tự hào kể cho con cháu mình nghe rằng Thu đã từng là người được đứng bằng đôi chân chứ không phải bằng đầu gối vì phụ nữ vốn dĩ vẫn bị dò xét hơn, cái nhìn xã hội có thoáng cỡ nào cũng vẫn có tiêu cực cho những sai lầm.

- Cho đến thời điểm này, Ngọc Thu đã bao giờ hối hận điều gì trong tình cảm lẫn sự nghiệp chưa?

Tiếc nuối thì có, trong tình cảm bạn bè Thu lại hơi vô tâm nên khá cô lập, vì thật ra Thu không thích ồn ào trừ khi phải bàn về công việc, cho nên có những cái gặp mà Thu chẳng bao giờ chịu đi khiến bạn bè trách nhiều.

Còn về tình yêu thì Thu lại khá nhõng nhẽo, thích đổ lỗi cho người yêu và ghen vu vơ bởi đó là đặc quyền của phụ nữ, chứ Thu không làm sai, lợi dụng đối phương gì cả nên không có hối hận. Chỉ là có tiếc nuối vì đôi khi không cùng quan điểm để rồi không thể đi đến cuối con đường với anh ấy bởi Thu cũng có nỗi niềm riêng và nguyên tắc của mình.

Còn công việc thì Thu cho rằng sai hay đúng là do mình tự chọn và khi đã chọn là Thu đều đón tâm lý xấu trước để tự chịu trách nhiệm bản thân nên có sai xót thì khắc phục chứ Thu chẳng muốn hối hận vì công việc Thu làm đều giúp ích cho xã hội.


- Ngọc Thu dự định kế hoạch tương lai thế nào, cho đọc giả được biết không?

Hiện tại Sun Yoga (địa chỉ 622/20 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM - Hotline 0975989579) đang bắt đầu khởi sắc khi học viên đăng ký nhiều hơn, cho nên Thu và ê-kíp sẽ tiếp tục thực hiện các chiến lược ưu đãi cũng như các buổi workshop để đưa đến những giá trị tốt nhất cho học viên tham gia Sun Yoga, tại đây Thu sẽ đem đến những hình thức học phong phú, hấp dẫn và hiệu quả nhất để học viên có thể theo kịp dòng chảy Yoga đang thịnh hành khắp thế giới.

Riêng về U2 Pharma, hy vọng qua năm sẽ trở lại khi các khâu thuận lợi hơn sau thời gian đại dịch, Thu sẽ luôn cố gắng với những gì Thu tạo ra, nhất định sẽ bảo vệ đến cùng.


Nhân dịp Giáng Sinh sắp đến, Sun Yoga xin gửi tặng cho đọc giả chương trình khuyến mãi giảm 25% học phí tại trung tâm như một sự tri ân đến với đọc giả quý báo vào những ngày cuối năm se lạnh nhưng ấm áp tình yêu thương với nhau nhiều hơn.

- Cảm ơn BTV Ngọc Thu, mong mọi nỗ lực của bạn sẽ sớm nhận được thành công!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn