Được tạo bởi Blogger.

Á khôi II Duyên dáng Tài sắc Việt gọi tên Ngô Nhã Linh


Vào ngày 05/12 vừa qua, tại New Day Palace (Hà Nội) đã diễn ra Gala vinh danh và trao giải "Duyên dáng Tài sắc - Tinh hoa bản sắc Việt". Chương trình được tổ chức bởi Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing kết hợp cùng CLB Vietnam Photo Model tổ chức, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp và chương trình đã bước qua mùa thứ 3.


Hội đồng giám khảo là những thành viên có kinh nghiệm và chuyên môn phong phú gồm có Trưởng BGK - Thạc sĩ văn hóa - Chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường, Hoa hậu Doanh nhân nhân ái Thu Thủy, Miss Vietnam Photo Model - Đinh Nguyệt, Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Phương Dung, Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Thảo Nguyên, Chuyên gia đào tạo người mẫu Phạm Tuân, Người đẹp thời trang Bảo Ngọc và Đạo diễn catwalk La Lam.


Trải qua 4 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa hơn 100 thí sinh trong vòng thi bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang trong đêm Gala.


Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội để Hội đồng Giám khảo đánh giá và chấm điểm. Và Hội đồng Giám khảo đã phải rất vất vả khi chấm điểm cũng như lựa chọn ra những vị trí thật xứng đáng trong đêm Gala.

Ngô Nhã Linh đến từ đất mũi Cà Mau và cô hiện đang sinh sống tại Kiên Giang, người đẹp mang trong mình sự nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ. Đến với chương trình, Nhã Linh đã cho mọi người cái nhìn đầy thiện cảm về một cô gái thân thiện và vui tính nhưng cũng không kém phần tinh tế khi trình diễn với trang phục áo dài và dạ hội.

Nhã Linh lựa chọn cho mình trang phục áo dài xanh lá cây với phần họa tiết hoa sen trắng được in khéo léo in thân áo giúp cô trở nên thanh tú, uyển chuyển và khoe khéo chiều cao "khủng" của mình

Và trang phục đầm dạ hội màu pastel trẻ trung của người đẹp Ngô Nhã Linh

Bằng những cố gắng và sự nỗ lực của mình, Ngô Nhã Linh đã được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao và quyết định trao tặng danh hiệu Á khôi II.

Đạo diễn catwalk La Lam và Á khôi Thảo Nguyên trao vương miện cho người đẹp Ngô Nhã Linh

Ngô Nhã Linh cũng từng chia sẻ về ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp của mình, đó cũng chính là mục tiêu và một phần trong những đam mê của cô. Chúc cho những ước mơ của cô sớm thành hiện thực và cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của Á khôi Ngô Nhã Linh trong chương trình.





Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn