Được tạo bởi Blogger.

7749 câu thính gói gọn trong 1 bài hát! Bài gì thần kỳ vậy ta?


Một bài hát vô cùng yêu đời dành cho những cô nàng thế hệ Gen Z không ngại mà chủ động "tỉnh tò" cùng với Crush ngay khi dịp Noel gần kề.

Ngày 18/12, ca khúc "Thích thì tỏ tình" chính thức được ra mắt sau cơn bão viral cực khủng trên TikTok với loạt những bản cover "thả thính" siêu ngọt ngào trong dịp lễ Noel chuẩn bị ghé đến. Đây là sáng tác mới nhất từ "nhạc sĩ tạo hit" Nguyễn Văn Chung. Bài hát do Như Thùy và Hoàng Rapper kết hợp thể hiện phong cách tình yêu của giới trẻ đầy hiện đại, nâng cao sự tự do, phóng khoáng và chủ động không ngại tỏ tình với người mình yêu, nhất là đối với những bạn nữ Gen Z hiện nay.


- Noel đã tới mà chưa có gấu? Vậy thì mở ngay "Thích thì tỏ tình" để cưa đổ crush nào!

Ca khúc sở hữu cả một rổ thính vô cùng ngọt ngào và đậm màu sắc "trendy" hiện nay, bất cứ đoạn nào trong bài hát cũng có thể trở thành caption đăng ảnh dành cho những cô bạn đang muốn rắc một chút thính cho crush của mình, nhất là trong thời điểm mùa Noel chuẩn bị ghé đến chẳng hạn như "Sắp tới đến Noel, không ai tặng quà. Thì hãy gọi em, để em tự gói em qua".

Điều đặc biệt nữa ở trong bài hát chính là phần MV cực trẻ trung và hiện đại với những phân đoạn animation kèm lyrics ngộ nghĩnh và đáng yêu được thực hiện bởi ekip Yang Animation Artist - ê-kíp thực hiện Mv "Ghen Cô-vy" là mưa làm gió khoảng thời gian trước.


Như Thùy - nữ ca sĩ trẻ được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chọn để tham gia vào series những bài hát mới trong chặng đường 20 năm tiếp theo cũng đã chia sẻ: "Ngay khi nhận được bài hát, Thùy đã rất ngạc nhiên vì không nghĩ rằng một ca khúc vui tươi và trẻ trung như thế này lại do anh Nguyễn Văn Chung sáng tác. Thường thì những ca khúc của anh Chung đều thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, nghiêng về những cảm xúc buồn man mác... nhưng với 'Thích thì tỏ tình' thì đây là một sự khác biệt rất lớn! Giai điệu thì vô cùng teen, lời thì hợp thời dành cho thê hệ Gen Z, như bản thân Thuỳ đây, mỗi khi có ảnh đẹp muốn đăng lên Facebook hoặc Instagram thì tốn rất nhiều thời gian để suy nghĩ caption thật hay, thật hài hước để câu like *cười* và quan trọng nhất là để crush chú ý. Và với ca khúc 'Thích thì tỏ tình' đã có sẵn 7749 thông điệp siêu thính thì ngại gì không rắc thính ngay nhỉ!".

Điểm cộng khác của bài hát chính là chất rap tươi vui và có đôi phần ngốc nghếch đến từ vị trí Hoàng Rapper như "Cái tính anh đây cũng hiền lành như hột mít" hoặc "Cứ mỗi lần gặp em là anh cứ quíu như con nít" sẽ đụng trúng "tim đen" của khá nhiều anh chàng hiện nay đấy!.



Sau khi ca khúc xuất hiện trên TikTok ngay thời điểm Giáng sinh gần kề, có rất nhiều bạn trẻ đã cùng tạo Challenges "Thích thì tỏ tình" và cover lại hàng loạt phiên bản đáng yêu khác cho bài hát, một phần cố ý gửi đến crush để "Đông này không còn cô đơn nữa", một phần giai điệu quá đáng yêu nên cứ "Thích thì cover thôi".

Còn chần chờ gì mà chưa gửi ngay cho Crush của bạn cùng nghe: https://youtu.be/vJVSCJytPSk

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn