Được tạo bởi Blogger.

Sau Lan Khuê, Hoàng Hương Ly là người đẹp thứ hai đưa bản đồ Hoàng Sa ra quốc tế


Bằng các nét vẽ sáng tạo và tỉ mỉ, người đẹp Hoàng Hương Ly tạo ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả trong phần thi tài năng. Đặc biệt, hình ảnh bản đồ Hoàng Sa, Trường Sa xuất hiện trong bức tranh của cô nhận được sự chú ý của đông đảo giới truyền thông.

Quyết định lồng ghép bản đồ Việt Nam có đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa vào clip dự thi tài năng tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021, người đẹp Hoàng Hương Ly đang nhận được nhiều tán thưởng và ủng hộ của khán giả.

Đại diện Việt Nam - người đẹp Hoàng Hương Ly đã lồng ghép bản đồ đất nước vào clip "Hoa hậu Tài năng" tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021

Hoa hậu tài năng là một trong những phần thi phụ quan trọng của Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021. Thí sinh đoạt giải Hoa hậu tài năng sẽ nhận được lợi thế lớn và để lại dấu ấn đối với ban giám khảo và khán giả. Trong phần thi này, các thí sinh có thể trình diễn một năng khiếu, sở trường, sở thích nào đó mà mình cảm thấy tự tin nhất. Các tiết mục tài năng mà các thí sinh thường lựa chọn rất đa dạng, có thể là: hát, múa, diễn kịch, đọc thơ, chơi đàn, vẽ tranh, thuyết trình... Một số thí sinh lại lựa chọn những tiết mục "độc đáo" hơn như biểu diễn xiếc, ảo thuật, kịch câm. Người giành chiến thắng hạng mục này sẽ nhận được số điểm gấp đôi so với các hạng mục còn lại.

Đến với phần thi tài năng của Miss Tourism International - Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2021, Đại diện Việt Nam - Hoàng Hương Ly lựa chọn vẽ tranh bản đồ Việt Nam. Có thể thấy, hình thức vẽ tranh hiếm khi được Đại diện Việt Nam lựa chọn mang đi thi quốc tế.


Trong clip phần thi tài năng của Hương Ly, khán giả đã theo dõi và bị chinh phục bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng nét bút. Ghép lại từ những hình vẽ người nhỏ, bức bản đồ Việt Nam hiện lên với hình ảnh Trường Sa, Hoàng Sa đầy kiêu hãnh. Một lần nữa, Hoàng Hương Ly thể hiện sự tự hào và chủ quyền biển đảo Việt Nam trước thế giới.

Chia sẻ về quyết định vẽ bản đồ Việt Nam, Hoàng Hương Ly cho biết: “Được đại diện Việt nam tham gia đấu trường sắc đẹp lớn như Hoa hậu Du lịch Quốc tế, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân, chinh phục ngôi vị cao nhất. Tôi quyết định đưa bản đồ Việt Nam vào phần thi tài năng vì trước hết, tôi muốn khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam. Thứ hai, tôi muốn quảng bá hình ảnh Việt Nam đến các bạn bè quốc tế”.


Được biết, hỗ trợ cố vấn cho Hoàng Hương Ly là họa sĩ Việt Mỹ với biệt tài vẽ tranh bằng chữ điêu luyện

Với những bức vẽ tranh chân dung như vẽ Binz bằng chữ Châu, vẽ Đen Vâu bằng chữ Đen… chàng họa sĩ thu hút được sự chú ý của khán giả. Nhận lời cố vấn, hỗ trợ cho Hoàng Hương Ly tại cuộc thi lần này, họa sĩ Việt Mỹ giúp Hương Ly có thêm những kỹ năng, kiến thức sâu sắc hơn về vẽ tranh bằng chữ.

Với thông điệp "Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam", Hoàng Hương Ly cùng với họa sĩ Việt Mỹ đã tạo nên tác phẩm nghệ thuật nhận về “cơn mưa” lời khen của khán giả về sự cầu kì, tỏa sáng.


Với riêng khán giả Việt Nam, một hình ảnh khác còn gây xúc động mạnh hơn đó là bản đồ đất nước với đầy đủ hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa được Hoàng Hương Ly lồng ghép vào clip hành trình của mình.

Đoạn clip phần thi tài năng ý nghĩa nhanh chóng tạo nên "cơn bão" chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người đã dành lời khen cho nỗ lực của Hoàng Hương Ly ngay trước đêm chung kết Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch Quốc tế) 2021 vào ngày 18/12.

Là đại diện tham dự Miss Tourism International 2021, Hoàng Hương Ly đang được đặt kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao để nâng vị trí Việt Nam trong bản đồ nhan sắc

Hoàng Hương Ly sinh năm 1996 tại Gia Lai, được biết đến khi lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và giành giải thưởng Người đẹp có hình thể đẹp nhất. Hoàng Hương Ly là gương mặt người mẫu quen thuộc trên các sàn diễn thời trang tại Việt Nam. Với vẻ đẹp gợi cảm, người mẫu Hoàng Hương Ly đã từng là người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Năm 2019 cô nhận Giải đồng trong lễ trao giải Korean - Vietnam Fashion Festival Awards tại Hàn Quốc.

Trước người đẹp Hoàng Hương Ly, Hoa khôi Lan Khuê là đại diện Việt Nam đầu tiên khi đã dũng cảm đem tấm bản đồ đất nước có Hoàng Sa và Trường Sa đến Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015.

Photo: Dung Alex Cui Dang
Costumer: Áo dài Nguyễn Việt Hùng
Makeup: Khoa Nguyễn - Nguyễn Huy Tuấn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn