Được tạo bởi Blogger.

Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc với những ca khúc dâng trọn tình người


Sau khi hay tin đàn chị kính mến ca sĩ Phi Nhung qua đời, nhạc sĩ Lê Hồng Phúc không tin là sự thật. Vì mới gặp chị trong buổi tiệc cùng ca sĩ Mạnh Quỳnh, ca sĩ Phi Nhung còn nói để dịch Covid tạm ổn, chị e mình bắt tay vào ca khúc mới của em, nhưng không ngờ ca sĩ Phi Nhung lại ra đi vội vã như vậy. Mặc dù trước đó nhạc sĩ Lê Hồng Phúc cũng hỏi thăm liên lạc bên trợ lý của ca sĩ Phi Nhung về tình hình sức khỏe của đàn chi.

Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc tâm sự, cả đêm không chợp mắt được nên vội viết 2 ca khúc tưởng nhớ ca sĩ Phi Nhung, người ca sĩ tài đức vẹn toàn. Tới 5h sáng, nhạc sĩ Lê Hồng Phúc gọi điện thoại cho ca sĩ Long Nhật nói là Phúc viết bài này đo ni đóng giày chỉ ca sĩ Long Nhật mới thể hiện sâu sắc và truyền tải được. Chỉ sau 2 ngày, ê-kíp đã hoàn thành MV "Phi Nhung Miền Tiên Cảnh", "Huyền Thoại Phi Nhung" do ca sĩ Ánh Linh thể hiện ra mắt ngay trong ngày. "Không chỉ mình tôi viết về Phi Nhung, nhiều nhạc sĩ khác cũng viết những bài rất hay để khóc tiễn chị ấy", anh cho biết.


Mới đây, diên viên Qúi Bình cũng ra mắt ca khúc "Ngủ Yên Thiên Thần Nhỏ Bé" của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc, anh viết về cô diễn viên bé nhỏ dễ thương, người xinh xắn Mai Phương. Ca khúc viết trong thời điểm ấy, nhưng đến nay mới được phát hành vì diễn viên Qúi Bình lo sợ khán giả họ nói mình PR bản thân đánh bóng tên tuổi.

Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc.

Nhưng với nhạc sĩ Lê Hồng Phúc chia sẻ mình là nghệ sĩ thì những cảm xúc trong con người lúc nào cũng dâng trào, khi hay tin những đồng nghiệp ra đi bất ngờ làm tim mình đau, xúc động nên anh viết những ca khúc ấy để tưởng nhớ đến những người đồng nghiệp mình quý trọng yêu mến. Sắp tới nhạc sĩ Lê Hồng Phúc cũng cho ra đời ca khúc "Hồi Hương" do ca sĩ Đoàn Minh thể hiện, trong một hành trình dài của những người công nhân làm thuê xa quê, bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid. Mong ca khúc sẽ được khán thính giả gần xa đón nhận và ủng hộ.

Ca khúc "Hồi Hương".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn