Được tạo bởi Blogger.

Tặng sách nói để hỗ trợ tinh thần người dân mùa dịch


Thời gian qua, ứng dụng sách nói bản quyền Voiz FM đã phối hợp cùng Thành Đoàn TP.HCM và Văn phòng phía Nam Hội Xuất bản Việt Nam thực hiện chương trình "Sách trao tay, học ngày giãn cách". Qua đó, Voiz FM đã trao tặng hơn 2.000 sách nói chất lượng cao để hỗ trợ tinh thần trong thời gian giãn cách xã hội.

Cụ thể, thông qua website: voiz.vn/sachtraotay, Voiz FM gửi tặng 30 ngày nghe sách nói mà không giới hạn số lượng người truy cập, trong suốt thời gian giãn cách xã hội để tạo điều kiện tối đa cho người dân tận dụng thời gian giãn cách để trau dồi tri thức tại nhà, góp phần ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Ông Lê Hoàng Thạch - CEO của Voiz FM, chia sẻ: "Voiz FM rất hân hạnh được đồng hành cùng Thành Đoàn TP.HCM và Văn phòng phía Nam Hội Xuất bản Việt Nam trong chương trình ý nghĩa này. Với điểm mạnh là nội dung cực kỳ đa dạng, giọng đọc chất lượng cao, chỉ sau 1 tuần triển khai, đã có hơn 3.000 lượt đăng ký tham gia. Chúng tôi rất tự hào vì có thể góp phần giúp giảm căng thẳng, nâng cao kiến thức trong thời gian giãn cách".

Đồng thời, trên trang cá nhân, đại diện Voiz FM cũng chia sẻ 5 quyển sách được nghe nhiều nhất trong thời gian qua nhằm giúp mọi người có lựa chọn phù hợp nhất.

1. Muôn kiếp nhân sinh - Nguyên Phong: Tác phẩm được xem là hiện tượng xuất bản 2 năm qua, viết về những quy luật Nhân quả và Luân hồi của vũ trụ, góp thêm một góc nhìn lý giải cho những biến động lớn mà thế giới đang phải trải qua.


2. Vô thường - Nguyễn Bảo Trung: Quyển sách về những trải nghiệp của một bác sĩ khi phải chứng kiến những câu chuyện mong manh giữa lằn ranh sống - chết mỗi ngày, từ đó chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời và cách ta sống sao cho thật thanh thản, nhẹ nhàng.


3. Hẹn nhau ở một cuộc đời khác - Gari: Tuyển tập truyện ngắn của nữ nhà văn trẻ vừa được phát hành cả sách giấy và sách nói. Những mẩu truyện nhẹ nhàng về quá trình đi tìm hạnh phúc của những người trẻ sẽ khiến ta thấy ấm lòng trong những ngày này.


4. 7 Thói quen hiệu quả - Stephen R. Covey: Tựa sách nước ngoài duy nhất trong danh sách, nhưng lại là tựa sách về quản trị có ảnh hưởng nhất mọi thời đại, đã được dịch ra 50 ngôn ngữ và bán được hơn 40 triệu bản toàn thế giới.


5. Tôi muốn trở thành nhà lãnh đạo - Phạm Duy Hiếu: Quyển sách vừa được phát hành vào tháng 06 của Phạm Duy Hiếu - một trong những CEO trẻ nhất ngành ngân hàng, gồm những câu hỏi đáp thiết thực về kỹ năng lãnh đạo.


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn