Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Công Bình: Từ Giám đốc, Diễn giả thành tài xế chở rau 0đ

Ông Nguyễn Công Bình cùng chiếc xe rau được nhiều người chia sẻ.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng thích thú với một đoạn clip đang được lan truyền khá nhiều về hình ảnh một chiếc xe Mercedes bên ngoài rất sang trọng nhưng bên trong được chất đầy rau được bán với giá 0đ.

Được biết, chủ nhân của chiếc xe này chính là ông Nguyễn Công Bình - Giám đốc công ty CP DCI Việt Nam, đồng thời cũng là một diễn giả được khá nhiều người biết đến và yêu mến với khoá học Năng Đoạn Kim Cương. Ông Nguyễn Công Bình cùng chiếc xe rau được nhiều người chia sẻ.

Ông Nguyễn Công Bình cho biết: "Ông khá bất ngờ với việc hình ảnh của mình được nhiều người thích thú và lan truyền. Hình ảnh trên bắt nguồn từ việc ông tham gia chiến dịch 'Sài Gòn cách ly nhưng không cách lòng' do chính Công ty của ông và Cộng đồng DCI Việt Nam phát động, nhằm hỗ trợ lương thực thực phẩm đến cho các bà con trong khu vực cách ly và các bếp ăn từ thiện.

Hỗ trợ thực phẩm cho làng may mắn - nơi cưu mang những người khuyết tật.

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cộng thêm việc thực hiện nghiêm túc chỉ thị 16 nên việc vận chuyển rau củ thực phẩm đến với người dân vô cùng khó khăn. Nóng lòng sợ bà con thiếu thốn, nên là chúng tôi có xe nào thì tận dụng xe đó để cố gắng chuyển đến cho bà con chứ không có suy nghĩ nhiều".

Đến nay, chiến dịch "Sài Gòn cách ly nhưng không cách lòng" do Cộng đồng DCI Việt Nam tổ chức với triết lý "Give what you want - Cho đi điều bạn muốn" đã ủng hộ 370 triệu đồng cho quỹ Vaccine Covid, 5 chuyến xe thực phẩm 0đ và 2 chuyến xe y tế ủng hộ các trang thiết bị bảo hộ và điều trị cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch với tổng số tiền lên đến gần 1,7 tỷ đồng.

Ủng hộ trang thiết bị y tế cho bệnh viện điều trị Covid tại Củ Chi.

Được biết, ông Nguyễn Công Bình hiện đang là một doanh nhân khá thành công. Ông là CEO của Công ty Cổ phần Tập đoàn Táo kim cương Việt Nam (DAGroup) và Công ty Cổ phần DCI Việt Nam, đồng thời ông cũng là Chủ tịch của Cộng đồng DCI Việt Nam. Ông được nhiều người biết đến và yêu thích với vai trò Trainer các khoá học: Bí quyết tay trắng thành triệu phú (dạy cùng thầy Adam Khoo), Breakthrought To Sucess (Vượt ngưỡng để thành công), Transforming To Success (Biến đổi để thành công), và đặc biệt là các khoá học Năng Đoạn Kim Cương (DCI các cấp độ)…

Ông Nguyễn Công Bình được yêu thích với hình ảnh trainer nhiệt huyết, hài hước.

Là người có khát khao lớn, mong muốn lan toả giá trị tích cực cho người dân Việt Nam nên ông luôn đi đầu và nhiệt tình trong vai trò kêu gọi các học viên của mình tham gia đóng góp cho xã hội, Cộng đồng DCI Việt Nam được ông thành lập đã có gần 6 năm hoạt động và đã xây dựng được hơn 500 căn nhà tình thương, 9 cây cầu, 12 điểm trường đến các bà con vùng sâu vùng xa và hành trình này sẽ còn tiếp tục lan toả xa hơn nữa.

Và cùng một số nhân viên công ty DCI Việt Nam và Tập đoàn DAGroup.

Doanh nhân Nguyễn Công Bình hiện đang là một doanh nhân khá thành công. Ông là CEO của Công ty Cổ phần tập đoàn Táo kim cương Việt Nam (DAGroup) và Công ty Cổ phần DCI Việt Nam, đồng thời ông cũng là Chủ tịch của Cộng đồng DCI Việt Nam.

Chiến dịch "Sài Gòn cách ly nhưng không cách lòng" của Cộng đồng DCI Việt Nam đã ủng hộ 370 triệu đồng cho quỹ Vaccine Covid, 5 chuyến xe thực phẩm 0đ và 2 chuyến xe y tế ủng hộ các trang thiết bị bảo hộ và điều trị cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch với tổng số tiền lên đến gần 1,7 tỷ đồng.

Vương Tôn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn