Được tạo bởi Blogger.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban Chỉ Đạo Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới cống hiến hết mình vì sứ mệnh tôn vinh phụ nữ

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban Chỉ Đạo Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới đầy khí chất và vô cùng quyền lực, quyến rũ.

Hoa Hậu - Ca sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban Chỉ Đạo Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu & Truyền Thông Quốc Tế không những sở hữu nét đẹp quyến rũ, cuốn hút và sang trọng mà còn rất đa tài, gặt hái nhiều thành tựu lớn trên nhiều lĩnh vực.

Vừa là nghệ sĩ nổi tiếng được triệu người ái mộ, thương mến vừa là Trưởng Ban Tổ Chức hàng loạt những chương trình lớn, đẳng cấp nhiều thể loại như ca nhạc, giải trí, thời trang và Hoa Hậu trong nước cũng như quốc tế (Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới, Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam, Bông Hồng Quyền Lực Quốc Tế, Hoa Hậu Quý Bà Thành Đạt, Miss Teen Tài Năng…).


Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban Chỉ Đạo Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới sang trọng, gợi cảm, cuốn hút tại khách sạn dát vàng.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng sở hữu lượng người hâm mộ lớn trong nước và nước ngoài. Bên cạnh các hoạt động văn hóa giải trí tôn vinh đất nước con người, cô còn là CEO thành công và là Chuyên gia tư vấn chiến lược thương hiệu, nhân hiệu hàng đầu. Cô đã có duyên tư vấn hoạch định chiến lược doanh nghiệp, thị trường, sản phẩm cho các tập đoàn lớn nhất nhì Việt Nam, các tập đoàn toàn cầu đa lĩnh vực như ngân hàng, viễn thông, tiêu dùng, dược phẩm, thời trang, bất động sản… Tham vấn cho rất nhiều CEO và nghệ sĩ nổi tiếng xây dựng nhân hiệu và quảng bá hình ảnh.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban Chỉ Đạo Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới diễm lệ, cuốn hút đốn tim hàng triệu fans hâm mộ.

Bên cạnh vai trò là một Nhà Tổ Chức chương trình giải trí đại tài, Nhà chiến lược danh tiếng, Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng còn là Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu & Truyền Thông Quốc Tế, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo cho CEO, nghệ sĩ (coaching) về tư duy, lãnh đạo và hoạch định chiến lược thương hiệu, xây dựng giá trị nhân hiệu có tên tuổi với hơn chục năm trong nghề. Chính vì lẽ đó, những người hâm mộ cô không chỉ là giới trẻ mà có rất nhiều người lãnh đạo thành đạt có địa vị, nghệ sĩ nổi tiếng cũng phải kiêng nể, yêu thương cô hết lòng.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban Chỉ Đạo Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới - Người phụ nữ Tâm Tầm Tài Sắc luôn được giới truyền thông báo chí săn đón.

Với sứ mệnh "Kết nối trái tim và trí tuệ cộng đồng", cô đã đóng góp không nhỏ vào việc kiến tạo giá trị xã hội, nâng đỡ rất nhiều phụ nữ, các nhà lãnh đạo, nghệ sĩ, tạo bệ phóng cho họ thành công tỏa sáng, giúp mọi người sống vui khỏe, hạnh phúc hơn, giàu có hơn và hướng tới chân thiện mỹ. Cô nỗ lực không ngừng tổ chức hàng loạt các chương trình lớn như Hành trình duyên gieo niềm yêu Phật ca, kết nối mọi người phát tâm; Chương trình thiện nguyện Vì Miền Trung yêu thương… hỗ trợ những người gặp hoàn cảnh khó khăn, và các chương trình giúp trẻ em khuyết tật, khiếm thị… Cùng với dự án Tinh hoa văn hóa Asean, các chương trình dự án văn hóa lớn để nâng cao tầm vóc đất nước con người Việt Nam trên trường quốc tế.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban Chỉ Đạo Cuộc Thi Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới là biểu tượng của phụ nữ thời đại với trái tim nhân hậu bao dung và trí tuệ đỉnh cao của nhà lãnh đạo đại tài và Nhà hoạt động xã hội vĩ đại.

Cô luôn tâm niệm, cuộc đời mỗi người là một cuốn sách, hãy viết nên những trang sách ý nghĩa và đầy xúc cảm. Thanh xuân như trái ngọt, hãy ăn khi vừa chín. Phụ nữ hãy biết yêu và khẳng định bản thân mình. Xây giá trị nhân hiệu để có cuộc đời ý nghĩa, thành công tỏa sáng và lan tỏa năng lượng tích cực, niềm yêu thương cho các chị em phụ nữ khác cũng như cho xã hội cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn