Được tạo bởi Blogger.

Hiền Thục luôn cùng Tuấn Tú truyền năng lượng tích cực


Tuấn Tú luôn được khán giả yêu mến qua các ca khúc trữ tình - bolero khi trình diễn và sở hữu cho mình chất giọng trầm ấm và truyền cảm đó cũng là thế mạnh khi Tuấn Tú chinh phục chính con đường âm nhạc của mình.

Nói về sản phẩm "Tỏa sáng diệu âm 2 - chủ đề Mẹ" vừa ra mắt, Tuấn Tú đã dành khá nhiều tâm huyết khi thực hiện sản phẩm này với sự kết hợp cùng GĐSX Quốc Bình và nhiều ca sĩ là bạn bè thân thiết của anh: Phương Dung, Hiền Thục, Quốc Đại, Khánh Hoàng, Lưu Ánh Loan, Ngọc Liên...


Tuấn Tú rất thích thú khi nói về Hiền Thục, một người bạn hoàn toàn "đúng nghĩa" khi cộng tác và thực hiện các sản phẩm, khi mà Tú muốn cùng Thục làm việc chung thì chưa bao giờ nhận được lời từ chối từ Thục.

"Tỏa sáng diệu âm 2 - chủ đề Mẹ" ra mắt ngay dịp lễ Vu Lan, được xem là một món quà dành để báo hiếu dành cho những người con luôn hướng về đấng sinh thành. Đấng sinh thành luôn nằm có vị trí không thể thay thế, mỗi lần ra mắt các ca khúc thì Tuấn Tú luôn ưu tiên chủ đề này trong sự nghiệp của mình.



Chương trình "Tỏa sáng diệu âm 2 - chủ đề Mẹ" được khán giả cả nước trông chờ khi có những ca khúc song ca, đơn ca được trình bày qua các ca sĩ nổi tiếng ví dụ như Tuấn Tú cùng Hiền Thục là một tiết mục được chờ đợi nhất với tên "Chúng ta cùng ăn chay".

Hiền Thục chia sẻ với Tuấn Tú khi nói về sự kết hợp này: "Vì Thục đã ăn chay từ rất lâu để có sức khỏe - bảo vệ môi trường cũng như giảm cân. Ngoài ra, Thục luôn là người tiên phong và giúp đỡ tất cả các chương trình vì cộng đồng. Có thể nói Thục rất thích cách làm việc cùng Tuấn Tú rất chuyên nghiệp và có tâm, đấy là một trong những lý do mà Thục đã kết hợp thực hiện ca khúc này trong chương trình".


Tuấn Tú hứa hẹn với nhiều sản phẩm âm nhạc ra mắt trong thời gian tới cùng với "bình thường mới".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn