Được tạo bởi Blogger.

Fan girl ăn mừng 4 đội bóng vào bán kết EURO 2021

Fan girl mừng chiến thắng 4 đội bóng vào bán kết EURO 2021.

Trải qua 2/3 chặng đường, EURO 2020 đã xác định được 4 cái tên mạnh nhất và cùng góp mặt ở 2 trận bán kết của giải đấu là Ý, Tây Ban Nha, Anh và Đan Mạch.

Đã không có bất ngờ gì xảy ra trong 4 trận tứ kết diễn ra vào 2 ngày 3/7 và 4/7 vừa qua khi những đội bóng được đánh giá cao hơn đều được đi tiếp.

Để ăn mừng cho những chiến thắng này, các Fan girl của 4 đội bóng đã diện áo mỗi đội và quẩy thật sung tại 1 trung tâm thương mại vào sáng nay.

Màn thách thức giữa 2 hot girl này cũng là tiếng lòng của sự kì vọng người hâm mộ, niềm tin vào đội bóng Ý và Tây Ban Nha.

Ý và Tây Ban Nha: Cuộc chiến không nhân nhượng.

Đội bóng của ông Gareth Southgate được đánh giá cao hơn Đan mạch, nhưng với tinh thần thi đấu mãnh liệt, liệu "những chú chì" có thể tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích?

Anh và Đan Mạch.

Người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi đại chiến sẽ điễn ra vào ngày 7/7 và 8/7 sắp tới. Ai sẽ giành tấm vé đi gần hơn đến ngôi vị vô địch của EURO 2021,

Dù cái tên nào được gọi đi tiếp thì cả 4 đội bóng đều đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình và xứng đáng là những cái tên mạnh nhất tại giải đấu.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn