Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Roly Nguyễn khoe chân dài "miên man" bên bờ biển


Roly Nguyễn (tên thật là Nguyễn Thị Vinh) được mọi người biết đến sau khi cô tham gia Miss Vietnam Photo Model và xuất sắc giành danh hiệu Á khôi.

Với chiều cao nổi trội, sự duyên dáng và không kém phần thần thái của mình đã giúp cô đạt được tín nhiệm từ Hội đồng giám khảo cũng những người đã theo dõi và ủng hộ cô trong suốt hành trình 4 tháng cô tham gia chương trình.


Tuy đạt được thành tích cao nhưng Roly thường tập trung vào công việc kinh doanh của mình thay vì tham gia những sự kiện nghệ thuật. Với sự cố gắng miệt mài của mình, Roly đã đạt được những thành công nhất định trong công việc kinh doanh cũng như xây dựng mối quan hệ với khách hàng.


Vừa qua, trong chuyến đi công tác của mình tại Vũng Tàu, cô cũng đã thực hiện một bộ ảnh để làm kỷ niệm. Đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân và khiến mọi người trầm trồ, thích thú bởi đôi chân thon dài cùng gương mặt đầy khả ái.


Roly luôn xây dựng cho mình một hình tượng doanh nhân thành đạt thay vì một hình ảnh Á khôi đầy lộng lẫy trong những bộ đầm dạ hội nhưng cô vẫn luôn đầy sang trọng và quyến rũ khi cần xuất hiện tại những sự kiện.


Với lợi thế chiều cao của mình, Roly đã khéo léo chọn cho mình những bộ maxi đơn sắc cùng những đường xẻ dài giúp cô khoe trọn đôi chân dài “mien man” của mình một cách đầy khéo léo bên bờ biển.


Khi được hỏi về những kế hoạch sắp tới, Roly cho biết cô vẫn sẽ theo đuổi đam mê kinh doanh của mình bởi điều đó sẽ làm cho cuộc sống của cô càng trở nên tốt hơn và cô có nhiều điều kiện để giúp đỡ những người khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống nhiều hơn.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của Roly và cùng chúc cho cô ngày càng thành công trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh của mình:



Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn