Được tạo bởi Blogger.

Vân Anh Scralet bật mí tiêu chí lựa chọn tủ đồng hồ xoay Scacchi

Thực hư chiếc tủ đồng hồ cực chất mà Vân Anh Scralet đang sử dụng giống hệt két đựng đồng hồ mà Ngọc Trinh từng sắm sau khi bị mất đồng hồ 15 tỉ hồi cuối tháng 3 vừa qua?

Vân Anh là người rất đam mê đồng hồ và thích sưu tập đồng hồ thế nên việc bảo quản chúng sao cho ở trạng thái tốt nhất luôn luôn là mối quan tâm hàng đầu của cô nàng.

NTK Vân Anh được biết đến là nhà sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng Vân Anh Scralet. Cô nàng có sở thích chơi đồ hiệu cũng như sưu tập những món đồ đặc biệt giúp việc bảo quản đồ hiệu càng thêm sang chảnh và an toàn hơn.

Mới đây, Vân Anh Scralet chia sẻ cô nàng vừa sắm một chiếc tủ đồng hồ “xịn sò”, điều đặc biệt, chiếc tủ đựng đồng hồ này giống hệt chiếc tủ từng được Ngọc Trinh sắm ngay sau khi mất bộ sưu tập đồng hồ trị giá 15 tỉ đồng. Liệu đây có phải chiếc tủ thần thánh đó?

Lâu nay, Vân Anh đã nghiên cứu rất nhiều sản phẩm nhưng hoàn toàn không có sản phẩm nào đáp ứng đủ những tiêu chuẩn như việc giữ gìn đồng hồ tốt, tiêu chí hiện đại và mang tính thẩm mỹ.

Không để mọi người đồn đoán, Vân Anh đã hào hứng "đập hộp" để review chiếc tủ đồng hồ mà cô mới tậu về đến từ thương hiệu VVIPauth - Đẳng cấp Đồ hiệu.

Theo như Vân Anh tiết lộ, nhà sản xuất đã cho bộ nhớ có 5 vân tay để có thể mở thuận tiện hơn. Chiếc két bao gồm 16 ô, tương ứng với 16 chiếc đồng hồ vô cùng tiện lợi.

Do đó, Vân Anh đã bị tủ đựng đồng hồ đến từ thương hiệu VVIPauth - Đẳng cấp Đồ hiệu mê hoặc ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi những ưu điểm vượt trội, điều mà cô tâm đắc nhất chính là sự an toàn, bảo mật khi được mở bằng vân tay.

Bên dưới là một lớp màn cảm hứng, thể hiện các chức năng như tốc độ xoay, hướng xoay sang trái, phải và các vị trí xoay.

Với những trải nghiệm tuyệt vời từ chiếc két này, cô tin chắc rằng những ai đam mê và thích sưu tập đồng hồ sẽ rất thích và nên đầu tư cho bản thân mình chiếc tủ mê hoặc này.

Vân Anh cho biết, tính thẩm mỹ của chiếc tủ vô cùng sang trọng, giúp việc trưng bày đồng hồ trở nên cao cấp và trông đẹp mắt hơn khiến bạn bè đều phải trầm trồ khi nhìn vào chiếc tủ này cực chất này. Điều đó càng tôn lên giá trị những chiếc đồng hồ mà cô nàng đang sở hữu. Đúng như tiêu chí cô nàng chia sẻ: "Đồng hồ đẹp cần phải có tủ đựng đồng hồ chất".

Được biết, két đồng hồ xoay tự động khoá vân tay mà Vân Anh đang dùng đến từ hãng Scacchi, công nghệ mới nhất của Đức. Sản phẩm được phân phối bởi thương hiệu VVIPauth - Đẳng cấp Đồ hiệu, đây được xem là siêu phẩm công nghệ thông minh, an toàn, tiện lợi. Với thiết kế tinh xảo và tinh tế, bền bỉ với thời gian thì tủ đồng hồ VVIPauth luôn là lựa chọn thông minh của khách hàng.


Két đồng hồ cao cấp khóa vân tay Scacchi được tạo nên từ nghề thủ công của Đức đầy tinh xảo & tinh tế, bền bỉ với thời gian. Hiện VVIPauth phân phối các dòng tủ đồng hồ xoay tự động khoá vân tay đựng từ 9 đến 24 chiếc đồng hồ.

Có thể thấy, chiếc tủ đồng hồ "xịn sò" đến từ thương hiệu VVIPauth - Đẳng cấp Đồ hiệu vừa thể hiện độ sang chảnh vừa là nơi cất giữ kho báu những chiếc đồng hồ đắt tiền. Có đồng hồ xịn là phải được trưng bằng tủ nhà VVIPauth - Đẳng cấp Đồ hiệu. Vì lẽ đó, không chỉ NTK Vân Anh Scralet, sản phẩm đã được rất nhiều sao Việt tin tưởng sử dụng như: "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Ca sĩ - Doanh nhân Đoàn Di Băng, Hotgirl Trang Nemo, Hotgirl Đăng Thư…


Ngọc Trinh từng chia sẻ trên mạng xã hội sản phẩm mà cô yêu thích.

Qua những chia sẻ trên thì không còn bàn cãi, đây đúng là chiếc tủ đựng đồng hồ mà Ngọc Trinh từng sở hữu. Đúng là những người có gout thú chơi đồ cũng rất chi là "chất"!

VVIPauth - Đẳng cấp Đồ hiệu
Fanpage: https://www.facebook.com/VViPauth
Hotline: 085 332 1828
Hà Nội: Lô 14, BT4, KĐT Văn Quán, Hà Đông
Tp.HCM: Tầng 2, 546 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn