Được tạo bởi Blogger.

Ngắm trọn bộ ảnh thời trang ấn tượng của Quỳnh Anh với thiết kế của Đắc Ngọc Designer House

Diện thiết kế của NTK Đắc Ngọc, mẫu nhí Quỳnh Anh thể hiện khả năng "bắn ảnh" cực chuyên nghiệp và đầy cá tính.

Ngắm trọn bộ ảnh thời trang ấn tượng của Quỳnh Anh với thiết kế của Đắc Ngọc Designer House.

Quỳnh Anh là mẫu nhí đắt show nhất nhì Hà Thành trong thời gian gần đây. Lý giải về điều này, giới chuyên môn cho rằng, Quỳnh Anh là một mẫu nhí hiếm hoi dung hòa cả hai yếu tố commercial và high fashion. Điều này giúp cô nàng dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau, nhiều concept chụp ảnh khác nhau.


Trong bộ ảnh thời trang mới, Quỳnh Anh đã chứng minh được tài năng của mình khi thể hiện trọn vẹn được tinh thần của bộ sưu tập đến từ thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House. Với họa tiết chấm bi đen trắng cơ bản, bộ váy được nhấn nhá, cách điệu ở phần cổ, tay và chân váy tạo nên sự mới mẻ, hiện đại và độc đáo. Kết hợp với phụ kiện như túi xách, nơ đội đầu, hoa tai cùng tông tạo nên một chỉnh thể hoàn hảo.


Lối trang điểm và làm tóc đơn giản đã tôn lên khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào, các đường nét thanh tú của nàng mẫu. Quỳnh Anh tự tin liên tục tạo dáng cá tính trước ống kính khiến giới mộ điệu rần rần tán thưởng. Cô bé còn được đánh giá cao ở khả năng tương tác với phụ kiện và background.


Được biết, thiết kế mà Quỳnh Anh khoác trên mình thuộc dòng thời trang ứng dụng vừa ra mắt của NTK Đắc Ngọc. Bộ sưu tập này đã có hàng nghìn đơn hàng đặt trước dù chưa lên kệ. Điều đó chứng tỏ sức hút "không phải dạng vừa" khi NTK Đắc Ngọc quyết định rẽ hướng sang thời trang ứng dụng sau thời gian dài "làm mưa làm gió" với dạ hội trẻ em.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn