Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Thái Nhật Huy nổi tiếng nhanh chóng dưới sự dìu dắt của người mẫu - ca sỹ Mạnh Đông

Hotboy Thái Nhật Huy nổi tiếng nhanh chóng trở thành người mẫu độc quyền tại Công ty Giải Trí Phương Đông dưới sự dìu dắt của người mẫu - ca sỹ Mạnh Đông.

Hotboy Thái Nhật Huy nổi tiếng nhanh chóng dưới sự dìu dắt của người mẫu - ca sỹ Mạnh Đông.

Khi nhắc đến cái tên Thái Nhật Huy, trước đây có lẽ khán giả không biết anh là ai. Thái Nhật Huy sinh sống và làm việc tại Vĩnh Long. Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Riêng trong con người anh lại có niềm đam mê và theo đuổi con đường nghệ thuật và đặc biệt là người mẫu. Nhưng gần đây anh đã tìm đến Công ty Giải Trí Phương Đông với mục đích thực hiện ước mơ hoài bão mà bấy lâu nay anh chưa thực hiện được đó là con đường "người mẫu".


Anh chia sẻ: "Khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật, mình nghĩ sẽ phải đối mặt với nhiều khó khắn, thử thách và cám dỗ. Nhưng nhờ gia đình bạn bè động viên cũng như mọi người trên mạng xã hội đã cho mình thêm động lực để vượt qua những khó khăn đó và chứng minh được giá trị của bản thân cả trong cuộc sống lẫn trong sự nghiệp. Mình thực sự cảm ơn và trân trọng những tình cảm mà mọi người đã dành cho mình. Hy vọng sắp tới mọi người sẽ luôn yêu thích và ủng hộ mình trên con đường sự nghiệp".


Nhờ vào sự quyết tâm và ham học hỏi, dưới sự chỉ dẫn tận tâm của nguời mẫu Mạnh Đông cũng như Công ty Giải Trí Phương Đông, Thái Nhật Huy đã được thực hiện niềm đam mê, ước mơ của mình và hiện nay anh đang là model độc quyền tại PhuongDong Entertainment.


Hotboy Thái Nhật Huy vừa được người mẫu Mạnh Đông chọn làm Gương mặt Đại sứ thương hiệu của Công ty Phuong Dong Entertainment.


Và anh được công ty đề cử tham dự chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Thái Nhật Huy đã được đề cử chinh chiến tham gia cuộc thi "Nguời Mẫu Tài Năng Việt Nam 2021" sắp tới.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn