Được tạo bởi Blogger.

Tống Như Quỳnh trở thành Đại sứ thương hiệu Dược mỹ phẩm Saffron Việt Nam

Top 5 Nét Đẹp Công Sở - Đại sứ Tống Như Quỳnh gây bất ngờ cho người hâm mộ khi trở thành Đại sứ Thương hiệu Dược mỹ phẩm Saffron Việt Nam. Hãy cùng PV chúng tôi lắng nghe cô trải lòng về cương vị mới này.

Tống Như Quỳnh trở thành Đại sứ thương hiệu Dược mỹ phẩm Saffron Việt Nam.

Đại sứ Tống Như Quỳnh nổi danh bởi đôi chân dài "miên man" 1m12. Không chỉ sở hữu vóc dáng siêu mẫu, cô còn được biết đến là một người phụ nữ cá tính và tự tin.





Mới đây, Người đẹp Như Quỳnh đã chính thức nhận lời trở thành Đại sứ Thương hiệu của Dược mỹ phẩm Saffron tại thị trường Việt Nam. Cô chia sẻ: "Đại sứ Thương hiệu là người đại diện nhãn hàng không chỉ về mặt hình ảnh mà còn bởi sự tương đồng giữa tính cách bản thân và thương hiệu. Quỳnh đồng ý trở thành Đại sứ Thương hiệu của Dược mỹ phẩm Saffron Việt Nam bởi cái tâm của nhãn hàng này đối với người phụ nữ Việt".



Là sản phẩn chất lượng hàng đầu, quá trình trồng, thu hoạch và lấy nhụy hoa nghệ tây (Saffron) được kiểm soát và cấp chứng nhận Organic - tiêu chuẩn cao nhất. Nhiều chứng nhận chất lượng của quốc gia Iran, chứng nhận của FDA Hoa Kỳ, Bộ Y Tế Việt Nam, và chất lượng sợi nhụy: Negin (sợi cao cấp nhất).



Lấy quy luật của sự "tái sinh" làm triết lý thương hiệu, Saffron luôn quan niệm người phụ nữ đẹp là người phụ nữ toát ra những khí chất của sự tự tin, khoẻ mạnh từ sâu bên trong. Làn da phụ nữ như những sợi Saffron tinh khôi, thuần khiết, quyến rũ nhưng cũng mau phai tàn. Chính vì vậy làn da đó cần được nâng niu, chăm sóc từ đầu. Saffon luôn kiêu hãnh bất chấp thời gian.



Lý do bạn nên tin dùng Saffon Salam (dòng cao cấp) thường xuyên: Nó sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn, giúp tăng cường trí nhớ và không rơi vào tình trạng bị trầm cảm. Cải thiện thị lực Vitamin A, Crocin có trong Saffron giúp tăng dinh dưỡng, lưu thông máu tới võng mạc, màng trạch. Giúp điều trị bệnh về mắt, làm sạch các gốc tự do làm tổn thương điểm vàng. Tăng cường sinh lý, tốt cho tim mạch và phòng ngừa nguy cơ ung thư và hỗ trợ điều trị.




Mọi người hãy cùng làm đẹp tại nhà an toàn trong mùa dịch cùng Đại sứ Thương hiệu Như Quỳnh!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn