Được tạo bởi Blogger.

Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc cùng Phi Thanh Vân và hơn 200 nghệ sĩ khởi xướng thu âm các bài hát vì cộng đồng

Nhằm mục đích giúp tuyên truyền toàn dân chung tay đồng lòng chống dịch Covid, và được sự ủng hộ của lãnh đạo các cấp, sở, ban ngành, Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Tâm Tài Đức, vừa qua, nhạc sỹ Lê Hồng Phúc cùng diễn viên Phi Thanh Vân đã triển khai các dự án vì cộng đồng, thực hiện sản xuất 5 đợt thu âm các bài hát tuyên truyền "Chung tay phòng chống Covid 2021" với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ.

Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc cùng Phi Thanh Vân và hơn 200 nghệ sĩ khởi xướng thu âm các bài hát vì cộng đồng.

Mở đầu cho đợt 1 của dự án, Phi Thanh Vân tổ chức thu âm bài hát "Chung tay phòng chống Covid" phiên bản 2 của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc. Đây là một sản phẩm âm nhạc thuộc Chi hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Tâm Tài Đức, trực thuộc Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, có sự tham gia quy mô lớn của các nghệ sĩ trong showbiz và của Trung ương Hội như: Phi Thanh Vân, Lê Hồng Phúc, Thái Hòa, Vũ Thanh, Đoan Trường, Long Nhật, Nam vương Lương Gia Huy, Triệu Trang, Dương Cẩm Lynh, Hoàng Thanh, Quách Tuấn Du, Hiền Mai, Quái kiệt Tiến Đạt, Cẩm Như, Ánh Xuân, Nga Queen, Phương Thùy, Thanh Hằng, Tuyết Hoa, Trâm Anh, Chế Quang, Bích liên, Vĩnh Phát TVO, Ngân Hà, Mỹ Linh, Natalie Nga, Pham Pham, Nga Queen, My võ, quay phim Thế Anh, chụp hình Long Alpha, Thắng Nguyễn khổng lồ xanh, đạo diễn Quốc Duy, phòng thu Phú Studio…


Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc cho biết thêm, các ca sĩ sẽ thu âm và ghi hình trong trang phục màu đỏ và đeo khẩu trang. Màu đỏ là màu do chính Phi Thanh Vân khuyến khích ê-kíp thực hiện dự án chọn vì tượng trưng cho sự ấm áp, thể hiện tinh thần vững chắc trong việc vượt qua dịch bệnh. Đây cũng là màu liên quan tới trực giác, tới những phản ứng tinh thần và cung cấp sức mạnh trong thời điểm khó khăn, giúp cho con người vượt qua sự thất vọng để hướng tới tương lại đẹp hơn.


Được sự ủng hộ nhiệt tình của Trung ương Hội và đóng góp ý kiến cho các clip talkshow, Phi Thanh Vân cùng các nghệ sĩ sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau cho những lần thu âm tới.

Ca sĩ Quách Tuấn Du thu âm ca khúc "Chung tay phòng chống Covid" của nhạc sĩ Lê Hồng Phúc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn