Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh đẹp tỏa sáng tại họp báo Miss Earth Việt Nam 2021

Miss Intercontinental Vietnam 2014 diện bộ váy vàng rực khoe trọn lưng trần, đẹp tựa "nữ thần" khi tham dự họp báo Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021 mới đây.

Hoa hậu Huỳnh Thuý Anh đẹp tỏa sáng tại họp báo Miss Earth Việt Nam 2021.

Mới đây, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh là khách mời đặc biệt của sự kiện họp báo công bố Miss Earth Việt Nam 2021. Gắn liền với hình ảnh thanh lịch, lộng lẫy trong các sự kiện giải trí nhưng Huỳnh Thúy Anh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh sang trọng và quyền lực, chứng tỏ đẳng cấp không hề kém cạnh các nàng hậu khác tại sự kiện.



Diện bộ váy vàng rực rỡ của nhà thiết kế Hoàng Tony, Huỳnh Thúy Anh toát lên vẻ quyến rũ và tinh tế đến từng chi tiết.

Huỳnh Thúy Anh lựa chọn cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng. Người đẹp sở hữu làn da trắng mịn màng.


Đôi mắt to tròn như búp bê cùng gương mặt thanh tú khiến công chúng không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp của Miss Intercontinental Vietnam 2014. Người đẹp xinh như "nữ thần" trong bộ đầm vàng tại sự kiện.


Miss Intercontinental Vietnam 2014 Huỳnh Thúy Anh hội ngộ cùng Miss Earth Vietnam 2019 Hoàng Hạnh trên thảm đỏ sự kiện.

Từ trái sang: Hoàng Hạnh, Huỳnh Thúy Anh cùng Én vàng Kiều Ngân.


Mỗi người đều mang vẻ đẹp và thần thái khác nhau khiến buổi họp báo diễn ra vô cùng sôi động. Tuy nhiên, người chiếm spotlight sự kiện phải kể đến Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh, không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc "ngọc nữ" trong thiết kế vàng tươi mà nàng hậu còn thể hiện thần thái sang chảnh. Người đẹp được ví như một bông hồng mong manh, yêu kiều nhưng lại đầy bản lĩnh.


Theo đuổi phong cách mới, Huỳnh Thúy Anh xuất hiện với hình ảnh vừa sang trọng, vừa quyến rũ. Hoa hậu được đánh giá cao về sắc vóc cũng như gu thời trang. Với cô mặc một trang phục đẹp, chỉn chu chính là đang thể hiện sự tôn trọng chính mình cũng như những người xung quanh. Hơn thế với vai trò là một hoa hậu, Huỳnh Thúy Anh luôn ý thức được việc bản thân trở thành hình tượng, nguồn cảm hứng cho nhiều người khác.



Lần đầu tiên cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 tổ chức họp báo công bố khởi động cuộc thi. Thảm đỏ sự kiện ra mắt cuộc thi "Miss Earth Vietnam 2021" gây chú ý khi có sự góp mặt của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Trương Thị May, các Nam vương Ngọc Tình, Trịnh Bảo, Minh Quyền…




Nổi bật trên thảm đỏ sự kiện công bố cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 là 7 người đẹp từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Trái Đất gồm: Á hậu Thanh Hoài, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Trương Tri Trúc Diễm, Hoa khôi Nam Em, Hoa hậu Phương Khánh, Á hậu Hoàng Hạnh và người đẹp Thái Thị Hoa. Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của các mỹ nam bước ra từ cuộc thi Mister Vietnam 2019: Quán quân Mister Vietnam 2019 - đại diện Việt Nam tại Miss International - Phạm Minh Quyền, Á quân Trần Quang Thắng và Á quân 2 Lê Hữu Đạt.

Được biết, sau khi du học Mỹ trở về, Thúy Anh hiện là chủ chuỗi khách sạn Hawaii và là Phó giám đốc Công ty Dầu khí HPT Sài Gòn. Năm 2014, Huỳnh Thúy Anh đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2014. Trong năm đó, người đẹp may mắn đăng quang Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014.

Photo: Bảo Lê
Makeup: Thạch Ngọc
Hair: Dương Hạ Vy
Costume: NTK Hoàng Tony

Cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 sẽ chọn ra 4 Hoa hậu để trao giải với tổng giá trị giải thưởng hơn 6 tỷ đồng, trong Miss Earth Vietnam 2021 nhận giải thưởng 2 tỷ đồng.

Cuộc thi Miss Earth Vietnam 2021 tìm kiếm đại diện tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) được Ban tổ chức phối hợp với UBND H. Lạc Dương (Lâm Đồng) tổ chức.

Theo Ban tổ chức, vòng tuyển sinh trực tuyến bắt đầu từ tháng 5.2021, tiếp đó vòng tuyển sinh trực tiếp được tổ chức vào tháng 8.2021 tại Hà Nội và TP.HCM. Vòng bán kết tổ chức vào tháng 11.2021 và vòng chung kết tổ chức tại Làng Cù Lần và núi Lang Biang (H. Lạc Dương) vào ngày 4.12.2021.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn