Được tạo bởi Blogger.

"Cô đào" Sơn Ca Khánh Huy: "Tôi từng rất sợ lô tô..."

Sản phẩm của những đoàn lô tô nói chung và Hương Nam nói riêng mang tới cho khán giả những sản phẩm chỉnh chu về nội dung và chất lượng mang đậm tính nghệ thuật nên lô tô đã được nâng tầm lên rất nhiều.

"Cô đào" Sơn Ca Khánh Huy: "Tôi từng rất sợ lô tô...".

1. Chào Sơn Ca, được biết bạn là một thành viên của Gánh hát lô tô Hương Nam và bạn đang được sự yêu mến của khán giả rất nhiều, bạn cảm thấy sao về việc này?

Mình cảm thấy rất vui khi những nỗ lực và cống hiến của bản thân mình đã được sự công nhận của khán giả, và đó là món quà quý giá nhất mà một người nghệ sĩ lô tô có được.

2. Vậy trước đó lúc mới tham gia vào Đoàn bạn có những khó khăn hay áp lực gì hay không?

Tất nhiên là có áp lực rất nhiều, bởi vì mình là một thành viên tham gia sau khi Hương Nam thành lập nên ở thời điểm mình gia nhập Đoàn thì những thành viên cũ đã quá quen thuộc với khán giả và cái khó khăn nhất của mình ở thời điểm đó là bắt nhịp chung với các bạn diễn cũ, chinh phục trái tim khán giả.




3. Bạn đã từng gặp những chỉ trích từ khán giả hay chưa?

Rất nhiều, ở thời điểm mới tham gia biểu diễn, mình có về xem lại chương trình lô tô show Hương Nam trên youtube và thấy có rất nhiều cmt tiêu cực về bản thân mình. Khán giả chê mình diễn chưa hay đôi khi có người còn nói "con này lố mà vô duyên quá" và nặng hơn là có cmt "đoàn nên đuổi con này đi".

4. Vậy cảm giác của bạn thế nào?

Mình rất buôn, mình stress lắm, mình cũng đã từng có ý định bỏ cuộc vì mình nghĩ mình không hợp với nghề lô tô. Nhưng nhờ sự động viên của trưởng đoàn Su Su và các thành viên còn lại trong đoàn nên mình đã cố gắng và mình xem những bình luận đó là lời góp ý để mình thay đổi bản thân và ngày càng nỗ lực hơn.

5. Vậy trước kia bạn đã từng hát lô tô chưa?

Chưa, mình xuất phát điểm là một diễn viên kịch, ca sĩ bolero. Thật sự trong quá khứ mình rất sợ lô tô.



6. Bạn có thể chia sẻ thêm vì sao bạn sợ lô tô được không?

Bạn cũng biết là ngày xưa không được thoáng như bây giờ, xã hội còn kỳ thị "bê đê" và lô tô lắm. Nên từ nhỏ ở quê mình cũng nghe những lời miệt thị khá tiêu cực về hình ảnh những người làm lô tô nên mình cảm thấy sợ lắm. Tuy nhiên sau những lần lén đi coi lô tô và tiếp xúc với mấy chị trong đoàn lô tô thì những suy nghĩ của mình đều không còn nữa mà mình đã có những suy nghĩ tích cực hơn rất nhiều về những người ca sĩ lô tô.

7. Vậy bạn có sợ khán giả sẽ có cái nhìn tiêu cực về mình như cách mà bạn đã từng suy nghĩ về nghề lô tô ngày xưa hay không?

Mình nghĩ do ngày xưa thông tin chưa được nhiều nên xã hội còn có cái nhìn chưa tốt về lô tô, tuy nhiên bây giờ xã hội rất phát triển nên xã hội có cái nhìn thoáng hơn. Và sản phẩm của những đoàn lô tô nói chung và Hương Nam nói riêng mang tới cho khán giả là những sản phẩm chỉn chu về nội dung và chất lượng mang đậm tính nghệ thuật nên ít nhiều lô tô đã được nâng tầm lên rất nhiều và được sự ủng hộ của đông đảo quý vị khán giả.



8. Vậy những kế hoạch sắp tới của Sơn Ca là gì?

Hiện tại Hương Nam đang có nhiều kế hoạch và định hướng mới và hy vọng Sơn Ca sẽ cùng Hương Nam mang tới cho khán giả những sản phẩm đột phá và mới mẻ phục vụ khán giả, sẽ sưu tầm thêm những câu kêu số lô tô mới mẻ, vui nhộn mang đậm màu sắc cá nhân của Sơn Ca. Bên cạnh đó Sơn Ca sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc theo sở trường bolero của mình để dành tặng cho những người khán giả yêu mến của Sơn Ca.

9. Cảm ơn Sơn Ca.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn