Được tạo bởi Blogger.

Như Thùy giành giải nhất tuần của đêm thi ca sĩ chủ đề Phi Nhung

Như Thùy là một giọng ca đầy tiềm năng và nội lực khi trở lại với đêm thi thứ 2 của "Hãy nghe tôi hát" khi đã chuẩn bị ca khúc phù hợp với danh ca Phi Nhung ở phần thi "Ca sĩ chủ đề" và một Như Thùy đầu tư chỉnh chu cho tiết mục để chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo và khán giả.

Như Thùy giành giải nhất tuần của đêm thi ca sĩ chủ đề Phi Nhung.

Như Thùy là thí sinh đầu tiên trình diễn trong đêm thi thứ 2 này. Theo cô chia sẻ: ngay khi biết được Phi Nhung là ca sĩ chủ đề cho vòng thi đầu tiên thì Như Thùy đã lập tức đăng kí chọn bài hát vì “sợ bị giành mất”. Không làm mọi người thất vọng, Như Thùy đã mang lên sân khấu một không gian núi rừng Tây Nguyên với thiên nhiên rực rỡ sắc màu, tiếng nhạc cụ dân tộc cùng giọng hát lôi cuốn nhiều sắc thái đã đem về cho Như Thùy 2 điểm 10 từ giám khảo Thái Châu và Quốc Đại.


Nói về trang phục của mình khi stylist Nguyễn Hoàng Long lựa chọn cho mình bộ trang phục chim công để tỏa hết năng lượng của mình cũng như giúp Như Thùy cảm thấy hoàn toàn tự tin với phần thi của mình khi có thêm phần hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh. Như Thùy chọn hình tượng chim công trong ca khúc "Chiều lên Bản Thượng" vì Nhu Thùy tin tưởng sẽ gây ấn tượng cho giám khảo và khán giả ở vòng thi mở màn này.


Giám khảo Quốc Đại khẳng định ca khúc đã hoàn toàn khác với bản gốc khi được phối lại mới mẻ và phù hợp với Như Thùy, bên cạnh đó anh cũng dành lời khen cho cô vì biết làm chủ bản thân trên sân khấu vì chính anh đã phải nhắm mắt nghe Như Thùy hát để tránh việc bị chìm đắm trong sân khấu sinh động kia.


Với Danh ca Thái Châu, anh tin tưởng rằng "Chiều lên Bản Thượng" phiên bản Như Thùy sẽ để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và hi vọng cô sẽ giữ vững phong độ trong các vòng thi tiếp theo.


Đến với Phi Nhung đã cảm ơn một Như Thùy "rất Phi Nhung" khi đã tạo dựng một tác phẩm phá cách và Phi Nhung cảm thấy được trân trọng khi xem Như Thùy trình diễn tiết mục này.


Sau những lời khen có cánh, Cô chinh phục thêm điểm 9,75 đến từ giám khảo chủ đề Phi Nhung để nhận tổng điểm 29,75. Như vậy Thùy nhận Như Thùy xuất sắc giành chiến thắng và sở hữu được giải thưởng 10 triệu đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn