Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp ảnh Lily Tạ "đốt mắt" người xem với bộ ảnh bikini đầy nóng bỏng

Vừa qua, Lily Tạ đã cùng ê-kíp của mình thực hiện một bộ ảnh chào hè đầy nóng bỏng với bikini "đốt mắt" người xem.

Người đẹp ảnh Lily Tạ "đốt mắt" người xem với bộ ảnh bikini đầy nóng bỏng.

Lily chia sẻ rằng cô đã thực hiện bộ ảnh tại Vũng Tàu với những con suối và cánh rừng cùng bãi biển thay vì chụp bên hồ bơi như mọi người bởi cô muốn có sự mới lạ trọng bộ ảnh của mình.


Với lợi thế về chiều cao, làn da trắng cùng số đo ba vòng cực "nóng bỏng" đã giúp Lily khoe trọn đường cong của mình trong từng bức ảnh. Cô chọn cho mình một bộ bikini liền mảnh với họa tiết là những gam màu rực rỡ để giúp tô thêm vẻ đẹp của mình.


Lily trưởng thành từ chương trình "Miss Vietnam Photo Model" với danh hiệu "Người đẹp ảnh" nên nét diễn xuất đầy tự nhiên nhưng không kém phần lôi cuốn cùng ánh mắt đầy mê hoặc đã càng giúp cô tạo nên thành công cho bộ ảnh của mình.


Không chỉ là một người mẫu ảnh, Lily hiện tại còn là một DJ rất "hot" tại "Thành phố hoa phương đỏ" với lịch diễn dày đặc. Lily cũng chia sẻ thêm rằng cô đang chuẩn bị tập luyện cũng như lên kế hoạch trước khi lấn sân thêm sang lĩnh vực âm nhạc với MV đầu tay sắp được ra mắt của mình.


Cùng ngắm nhìn trọn bộ ảnh "đốt mắt" người xem của Lily và cùng chúc cho cô luôn thành công với những kế hoạch của mình trong tương lai:






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn