Được tạo bởi Blogger.

Bị chê diễn nét "giả trân", Hot TikTok Phan Duy Minh vẫn nhanh chóng chạm mốc 2 triệu follower

Mặc dù bị CĐM chê diễn nét giả trân, song TikToker Phan Duy Minh vẫn sở hữu hàng chục clip triệu view về chủ đề anh trai em gái.

Bị chê diễn nét "giả trân", Hot TikTok Phan Duy Minh vẫn nhanh chóng chạm mốc 2 triệu follower.

Cái tên Phan Duy Minh (Anh Hai Minh) - Hot TikTok đình đám của Xứ Dừa nhanh chóng chạm mốc hơn 2 triệu lượt theo dõi và hơn 41 triệu lượt thích trên mạng xã hội TikTok.


Ngoài những thành tích nổi bật về kinh doanh, thời gian gần đây nhân vật Anh Hai Minh là một trong những hiện tượng đang gây sự chú ý trên MXH TikTok, đặc biệt là với các em thiếu nhi trên khắp cả nước bằng các clip ngắn siêu đáng yêu, dễ thương cùng giọng nói cực kỳ đặc biệt của cô em gái.


Minh chia sẻ: "2 triệu follower trên TikTok, một con số mà Minh chưa bao giờ dám nghĩ tới, nhưng nó là kết quả xứng đáng của cả một quá trình đầy cố gắng và nỗ lực của Minh đóng góp cho TikTok trong thời gian vừa qua".



Trong tương lai để cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của tất cả mọi người, Minh sẽ tập trung ra nhiều clip chất lượng hơn nữa, mang tính chất giải trí cao hơn làm quà tặng cho tất cả các follower của mình trên TikTok, rất trân trọng và yêu quí mọi người.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn