Được tạo bởi Blogger.

Đoạt Á quân Tuyệt đỉnh Bolero 2020, Bích Ly tăng tốc với những dự án âm nhạc

Sau khi nhận giải Á quân Tuyệt đỉnh Bolero 2020, Bích Ly đã có những chia sẻ mới về những kế hoạch và dự định trong năm 2021.

Đoạt Á quân Tuyệt đỉnh Bolero 2020, Bích Ly tăng tốc với những dự án âm nhạc.

Đêm chung kết Tuyệt đỉnh Bolero 2020 đã khép lại với những tiết mục được đầu tư dàn dựng đẹp mắt cùng một kết quả khó đoán bởi các thí sinh vào chung cuộc đều ngang sức ngang tài. Vượt qua nhiều đối thủ, Bích Ly đã trở thành Á quân Tuyệt đỉnh Bolero 2020 cùng giải thường Nghệ sĩ trình diễn ấn tượng do khán giả bình chọn qua ca khúc song ca cùng thần tượng danh ca Bảo Yến "Khúc thụy du - Anh còn nợ em" (sáng tác Anh Bằng).


Với ngôi vị Á quân Tuyệt đỉnh Bolero, Bích Ly không quên gửi lời cảm ơn đến BTC chương trình, ê-kíp đã đồng hành cùng nữ ca sĩ trong suốt một mùa Tuyệt đỉnh Bolero 2020, những lời góp ý chân thành từ các ban giám khảo khó tính giúp Bích Ly hoàn thiện hơn. Đặc biệt là những tình cảm chân thành mà khán giả đã dành cho Bích Ly.


Sở hữu giọng hát sáng, vang, cao, rất tình cảm nhưng cũng chất chứa những yếu tố hiện đại, Bích Ly được nhận xét có thể "trị" được những bài hát bolero đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo trong cách xử lý ca khúc. Chính vì thế, không những gắn liền với những ca khúc tình ca, bolero như Bài ca không số 2, Đời đá vàng, Sương lạnh chiều đông, Thương lắm mình ơi… Mà Bích Ly còn có thể hát được rất nhiều thể loại nhạc khác nhau như nhạc trẻ sôi động …qua các ca khúc Đường cong, Một thời đã xa, Lang thang…


Chính sự trẻ trung, sự sáng tạo trong con người của Bích Ly đã giúp cho "Hỏa nữ Bolero" không bị gò bó vào một khuôn khổ nhất định nào đó trong âm nhạc mà ở cô gái trẻ này là sự "biến hoá" không ngừng nghĩ giống như một cô nàng "tắc kè hoa" để mang lại cho khán giả những cái gì đó mới - độc - lạ trong phong cách âm nhạc.

Với xuất phát điểm là giải thưởng Á quân Duyên dáng Bolero 2018, Bích Ly ngày càng chứng minh cho khán giả thấy được sự trưởng thành trong giọng hát, phong cách trình diễn lẫn sự đan dạng của bản thân khi nữ ca sĩ trẻ tiếp tục gặt hái thành công với giải Á quân Người hát tình ca 2019 và mới nhất là Á quân Tuyệt đỉnh Bolero 2020.



Những giải thưởng cao ở từng cuộc thi với từng dòng nhạc khác nhau đã một phần nào minh chứng cho sự tài năng ở cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn này. Đây, cũng là động lực giúp cho "Hỏa nữ Bolero" Bích Ly tăng tốc hơn cho những hoạt động âm nhạc sắp tới của mình.



Chia sẻ về kế hoạch sắp đến của mình Bích Ly cho biết: "Hiện tại Ly đang ấp ủ việc cho việc phát hành album CD ở 2 dòng nhạc Bolero, tình ca. Đây cũng là món quà nhỏ để Ly gửi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ Ly trong suốt thời gian qua. Bên cạnh việc ra album CD, Ly đang có kế hoạch xây dựng và phát triển kênh YouTube riêng của mình".

Ivan Nguyen
Ảnh: Mắm Ơi Studio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn