Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Văn Nhựt - Chàng CEO trẻ tuổi của thương hiệu spa nổi tiếng VOZA

Mặc dù tuổi còn rất trẻ, Nguyễn Văn Nhựt đã sớm chuẩn bị hành trang để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh của mình. Bằng tài năng vượt trội cùng bản lĩnh tuyệt vời, anh đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Nguyễn Văn Nhựt - Chàng CEO trẻ tuổi của thương hiệu spa nổi tiếng VOZA.

Voza được ví như một thiên đường làm đẹp chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam, sự lựa chọn hàng đầu của hàng nghìn khách hàng khắp nơi trên cả nước. Thẩm Mỹ Viện Voza luôn là thương hiệu spa uy tín được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


Với khả năng dẫn dắt tài tình, sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách, CEO Nguyễn Văn Nhựt đã giúp Voza gặt hái được nhiều thành công đáng kinh ngạc.


CEO Nguyễn Văn Nhựt chính là ví dụ điển hình nhất cho câu nói "Tài không đợi tuổi". Dù còn rất trẻ, nhưng chàng trai sinh năm 1994 đã là giám đốc của thương hiệu spa nổi tiếng Voza.



Đối với CEO Nguyễn Văn Nhựt: "Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết". Hành trình đến với thành công luôn đầy rẫy chông gai và thử thách, Nguyễn Văn Nhựt vẫn luôn tin tưởng vào bản thân, tự tin bước tiếp. Anh đã biến những khó khăn ấy trở thành động lực để tiến tới thành công.



Bằng năng lực cũng như tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh, CEO Nguyễn Văn Nhựt luôn đón đầu xu thế để không ngừng đẩy mạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho thương hiệu. Viện Thẩm Mỹ Voza luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, nhằm tạo ra những gì trọn vẹn nhất cho sắc đẹp của mỗi người phụ nữ.


Có thể nói năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn, liên tục bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai, nhưng bằng khả năng lãnh đạo tài tình của mình, CEO Nguyễn Văn Nhựt đã chèo lái Voze vượt qua giai đoạn khó khăn và trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm đẹp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn