Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh diện bikini khoe dáng quyến rũ "chết người" dịp Valentine

Miss Intercontinental Vietnam 2014 rất tự tin với cơ thể săn chắc và số đo ba vòng gợi cảm nên cô và ekip quyết định bikini táo bạo trên du thuyền gửi đến "fans sắc đẹp".

Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh diện bikini khoe dáng quyến rũ "chết người" dịp Valentine.

Trong loạt ảnh bikini mới nhất, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh khoe vóc dáng sexy cùng thương hiệu thời trang Laperla của Italy. Được biết giá mỗi bộ hơn 1.000 USD. Trong loạt ảnh mới cô khoe vóc dáng và trang phục đồ lót không kém các minh tinh Hollywood.



Từ ngày tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2014, hoa hậu Huỳnh Thúy Anh không ngại khoe vóc dáng gợi cảm với bikini trên trang cá nhân. Trong những ngày đầu năm Tân Sửu 2021, cô tự tin phô diễn vòng ba nảy nở với áo tắm hai mảnh màu nổi.



Huỳnh Thúy Anh có chiều cao 1,71 m và số đo ba vòng 90-60-95 cm. Bên cạnh đó, cô còn lưu giữ thanh xuân bằng những bộ hình bikini chụp tại du thuyền sang trọng. Trong ảnh, Huỳnh Thúy Anh diện bikini màu đỏ nóng bỏng, tự tin thả dáng trước ống kính.


Những hình ảnh của Huỳnh Thúy Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận "cơn mưa" lời khen của bạn bè, người hâm mộ về vóc dáng gợi cảm đáng ghen tị của cô. Nàng hậu chia sẻ bí quyết để cô giữ gìn vóc dáng cân đối là dù bận rộn với công việc nhưng vẫn dành thời gian chăm chỉ rèn luyện thể chất hàng ngày và có chế độ ăn uống hợp lý.



Hoa hâu Huỳnh Thuý Anh cũng chia sẻ cảm nghĩ về tình yêu nhân dịp Valentine: "Đối với Thúy Anh, phụ nữ không chỉ cần làm đẹp tâm hồn mà còn phải làm đẹp cơ thể làn da trắng mịn, mượt mà, body phải săn chắc thì mới có thể hoàn toàn hạ gục 'phái mạnh'. Với Thúy Anh, phụ nữ là để yêu và cưng chiều, như thế tình yêu mới thăng hoa và hạnh phúc".



Laperla là thương hiệu nội y cao cấp của Ý với định vị mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về may đo. Và cũng giống như ngành công nghiệp thời trang, đa số đồ lót - nội y được sản xuất tại Châu Á. Một phần, bởi vì giá thành rẻ. Nhưng cũng vì những kỹ thuật sản xuất và máy móc để làm nên nội y - nhất của là nữ giới - không có ở nơi khác. Nhưng đặc biệt, một trong số những thương hiệu cao cấp có nhà máy của riêng mình là Laperla, có dây chuyền sản xuất đồ lót đặc biệt tại Bologna, Ý - với thời gian sản xuất khá dài, với tay nghề thủ công cao và chất liệu vải độc đáo. Chính vì vậy khi về với thị trường Việt Nam, Laperla có mức giá cao vượt xa so với những hàng nội y khác như Victoria's Secret, Annebra, Wacoal, Triumph, Pierre Cardin…



Sau gần 7 năm đăng quang, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh vẫn giữ được sức hút nhờ nhan sắc ngày càng mặn mà, sự nghiệp thành công và luôn giữ được sự ảnh hưởng tích cực với xã hội.

Hiện tại, Huỳnh Thúy Anh có cuộc sống khá bận rộn khi vừa tập trung cho việc kinh doanh bất động sản, khách sạn và đảm nhận thêm nhiều vai trò khác ngoài xã hội. Người đẹp cũng thường được mời làm giám khảo cho những cuộc thi nhan sắc uy tín.

Sau khi du học Mỹ trở về, Thúy Anh hiện là chủ chuỗi khách sạn Hawaii và là Phó giám đốc Công ty Dầu khí HPT Sài Gòn. Năm 2014, Huỳnh Thúy Anh đại diện Việt Nam tham gia Miss Intercontinental 2014. Trong năm đó, người đẹp may mắn đăng quang Hoa hậu Cộng đồng người Việt tại Mỹ 2014.

Makeup: Thạch Ngọc
Photo: Bảo Lê
Costume: Laperla - ITALY (63 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1)

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn