Được tạo bởi Blogger.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế: Thực hiện mục tiêu tôn vinh phụ nữ và đất nước con người Việt Nam

Với đam mê lớn lao sống để trao yêu thương, Ca Sĩ Cao Hồng - Viện trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế đã tổ chức rất nhiều chương trình thiện nguyện để giúp đỡ người nghèo, đặc biệt là trẻ em khuyết tật, mồ côi.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế: Thực hiện mục tiêu tôn vinh phụ nữ và đất nước con người Việt Nam.

Có những tháng cô tổ chức 6-7 chương trình liên tục, kết nối hàng ngàn doanh nhân CEO và những nghệ sĩ nổi tiếng cùng chung tay phát thiện. Được hỏi sao ca sĩ có thể năng lượng đến vậy, cô chỉ cười và nói: "Còn sống, còn đam mê, còn kiến tạo giá trị cộng đồng".

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng lộng lẫy như công chúa với lượng fans hâm mộ khủng trên mạng xã hội.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế lộng lẫy tại khách sạn dát vàng luôn được ái mộ vì hội tụ đủ Tâm Tài Sắc.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng không chỉ là một nghệ sĩ, mà còn là một nhà tổ chức các show giải trí ca nhạc, thời trang, hoa hậu lớn trong nước và toàn cầu. Không những thế, cô còn là Chuyên gia tư vấn đầu tư quốc tế, chuyên gia tư vấn xây dựng nhân hiệu, thương hiệu và chuỗi, hệ thống. Và ấn tượng hơn cả cô mang vẻ đẹp rất nồng ấm, quyến rũ và thông minh tinh tế, một CEO bản lĩnh, tài ba, khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế với mục tiêu tôn vinh phụ nữ Việt, đất nước con người Việt Nam.

Một ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy bỏng ánh lên từ ánh mắt, nụ cười của cô ca sĩ tài ba Cao Hồng là mục tiêu tôn vinh phụ nữ Việt, định vị thương hiệu giá trị đất nước con người Việt Nam trên trường quốc tế. Cô đang chuẩn bị những chương trình tầm vóc lớn như Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam, Hoa Hậu Tài Sắc Thế Giới, Tinh Hoa Văn Hóa Asean… để thắp sáng ước mơ góp phần đưa hình ảnh đất nước lên tầm cao của vị thế Toàn cầu.

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế ngọt lịm trong tà áo dài truyền thống, cô tự hào là người Việt Nam tóc đen da vàng.

Với tư duy quốc tế và những hoạt động quy mô tầm vóc toàn cầu, nhưng cô ca sĩ xinh đẹp Cao Hồng luôn muốn được sinh sống và làm việc tại Việt Nam, luôn tự hào mình là người Việt Nam tóc đen da vàng, yêu sản vật và vẻ đẹp đất nước mình. Cô được lượng người hâm mộ khá lớn trong cộng đồng luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trên mọi hoạt động xã hội, tạo giá trị cộng đồng, giúp đỡ mọi người. Chính vì thế mà cô còn được mọi người mệnh danh là "Thiên sứ tình yêu".

Hoa Hậu - Ca Sĩ Cao Hồng - Viện Trưởng Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế duyên dáng với lượng fans khủng và có sức lan tỏa lớn cả trong nước và trên thế giới.

Một tâm nguyện mà ca sĩ luôn nung nấu là sẻ chia yêu thương và phát thiện. Cô cùng rất nhiều CEO và nhiều nghệ sĩ tên tuổi thực hiện Hành Trình Duyên (thiền ca) nhằm gieo yêu thương, cảm niệm hạnh phúc, cũng như tổ chức rất nhiều chương trình đấu giá tranh giúp đỡ Miền Trung yêu thương. Một người mang tư duy lớn, trái tim bác ái và vẻ đẹp điển hình của người phụ nữ Việt Nam, Hoa Hậu - Ca Sĩ - Chuyên Gia Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế Cao Hồng, khiến triệu trái tim ái mộ. Viện Chiến Lược Thương Hiệu và Truyền Thông Quốc Tế mà cô là người sáng lập cũng như điều hành chính với vai trò Viện trưởng không ngừng kết nối năm châu kiến tạo giá trị cộng đồng, kết nối trái tim, trí tuệ toàn cầu.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn