Được tạo bởi Blogger.

Dương Minh - Phương Linh đối đầu Nguyễn Thị Hương - Đan Linh: Những "chiến binh thiện chiến"

Đều là những "chiến binh thiện chiến" tại cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông Đại hội Siêu mẫu nhí Việt Nam 2021, màn đối đầu của Dương Minh - Phương Linh và Nguyễn Thị Hương - Đan Linh hứa hẹn sẽ vô cùng "khốc liệt".

Dương Minh - Phương Linh đối đầu Nguyễn Thị Hương - Đan Linh: Những "chiến binh thiện chiến".

Cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" là cuộc thi online đồng hành dành riêng cho người mẫu tham gia trình diễn tại sự kiện này. Điểm đặc biệt là mỗi mẫu nhí sẽ được bắt cặp cùng một Hot Face là những gương mặt có tầm ảnh hưởng đang hoạt động trong các lĩnh vực: người mẫu, diễn viên, ca sĩ… để cùng chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi giành giải thưởng với tổng trị giá lên tới 100 triệu đồng.

Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ truyền thông "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" nhằm mục đích tìm kiếm hai gương mặt hội tụ đầy đủ các yếu tố về cả ngoại hình lẫn tài năng để có thể đảm nhận sứ mệnh lan tỏa sức ảnh hưởng cũng như thông điệp của chương trình đến cộng đồng.

Đây là cơ hội lớn dành cho các bạn trẻ từ 15 đến 25 tuổi yêu thích nghệ thuật và khát khao tỏa sáng trên bầu trời giải trí Việt Nam. Với quy mô lớn và hoành tráng chưa từng có trong lịch sử, trở thành đại sứ truyền thông của Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ trở thành "bệ phóng" để vươn tới hào quang và đến gần hơn với công chúng.

Ngoài giải thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng, quán quân cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" còn nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn, "có một không hai": tên tuổi, hình ảnh được phủ sóng trên báo chí và các kênh truyền thông của chương trình, được trình diễn mở màn cho Đại hội Siêu mẫu nhí 2021, góp mặt tại Họp báo công bố chương trình với vai trò khách mời, đồng hành với các sự kiện bên lề của Đại hội…

Đặc biệt, gương mặt hotface giành được vị trí cao nhất của tìm kiếm Đại sứ truyền thông "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021" sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía BTC để phát triển sự nghiệp sau khi bước ra khỏi cuộc thi. Không chỉ vậy, Quán quân còn có cơ hội đặt chân lên các sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới.


Mới đây, BTC đã lựa chọn 30 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng đối đầu. Các đội chơi sẽ được ghép cặp và đối đầu trực tiếp để tìm ra những gương mặt sáng giá lọt vào vòng tiếp theo của cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Dương Minh - Phương Linh


Dương Minh được người hâm mộ dành tặng biệt danh "mỹ nam tóc dài bước ra từ truyện cổ tích". Nổi bật giữa làng thời trang Việt Nam bởi gương mặt đẹp chuẩn soái ca, mái tóc dài lãng tử cùng body cực chuẩn, Dương Minh đã có những bước tiến vững chắc trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Anh chàng từng "oanh tạc" nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ với những bước catwalk chuyên nghiệp. Ngoài ra, trong các shoot hình thời trang, Dương Minh cũng hút hồn fans nữ bởi thần thái ngút ngàn. Anh chàng mỹ nam tóc dài này hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm tại cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Phương Linh là tân binh của làng mốt Việt. Cô nàng chạm ngõ thời trang bằng niềm đam mê mãnh liệt với sàn catwalk. Thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ của trường lớp, địa phương, Phương Linh rất dạn dĩ và tự tin trước đám đông. Đến với cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ truyền thông Đại hội Siêu mẫu nhí 2021, cô nàng đến từ Thanh Hóa này mang quyết tâm chinh phục đỉnh cao mới và tỏa sáng với niềm đam mê của mình.

Nguyễn Thị Hương - Đan Linh


Hotgirl Đất Cảng Nguyễn Thị Hương "đốt cháy" mọi ánh nhìn bởi body cực bốc lửa, gương mặt xinh đẹp, chiều cao vượt trội. Cô nàng luôn biết cách khoe lợi thế ngoại hình trong mỗi bức hình. Không chỉ vậy, nàng thơ Hải Phòng còn sở hữu gu thời trang đầy màu sắc. Dù gợi cảm hay cá tính, Nguyễn Thị Hương đều thể hiện được tinh thần thời trang.

Với gương mặt cá tính, chuẩn mẫu, Đỗ Vũ Đan Linh được kì vọng sẽ tạo dấu ấn trong làng mẫu nhí Việt Nam trong tương lai. Chân dài nhí sở hữu khả năng bắn hình "không dạng vừa" cân mọi concept và những bước catwalk uyển chuyển, nội lực. Người hâm mộ đang chờ đón màn trình diễn "bùng nổ" của Đan Linh tại Đại hội Siêu mẫu nhí 2021.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn