Được tạo bởi Blogger.

Nhan sắc xinh đẹp của Á quân 1 Miss Goldstar Ambassador - Phạm Thị Tuyết

Bằng tài năng và nhan sắc của mình, người đẹp đến từ Thanh Hóa - Phạm Thị Tuyết đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân 1 trong đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador.

Nhan sắc xinh đẹp của Á quân 1 Miss Goldstar Ambassador - Phạm Thị Tuyết.

Ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng thân hình quyến rũ, Phạm Thị Tuyết là viên ngọc sáng của chương trình Miss Goldstar Ambassador. Trải qua từng vòng thi gay cấn, người đẹp đến từ Thanh Hóa đã chinh phục ngôi vị Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2020.

Phạm Thị Tuyết đăng quang Á quân 1 Miss GoldStar Ambassador 2020.

Sở hữu số đo 3 vòng đáng ghen tị 89-64-90, vóc dáng cô luôn khiến mọi người trầm trồ mỗi khi xuất hiện. Đối với người đẹp, có nhan sắc thôi là chưa đủ, cô luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, cải thiện bản thân để xứng đáng với sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Những bước đi đầy tự nhiên của ứng viên Phạm Thị Tuyết trong phần trình diễn trang phục áo dài.

Phạm Thị Tuyết cùng đông đảo khách mời có mặt tại chương trình.

Từ nhỏ, Tuyết đã mang trong mình nhiều hoài bão. Cô luôn tự nhắc nhở bản thân phải cố gắng thật nhiều để thực hiện đam mê và phải thành công trên con đường mình chọn.

Hoa khôi Hoàng Hà chúc mừng Á quân Phạm Thị Tuyết.

Trong vòng thi trình diễn áo dài tại đêm Gala Party Miss Goldstar Ambassador, Phạm Thị Tuyết đã nhận được đánh giá cao từ phía Hội đồng chuyên môn. Gương mặt dịu dàng, nụ cười duyên dáng cùng với kinh nghiệm sân khấu của mình, đã thu hút ánh nhìn của đông đảo khách mời có mặt tại chương trình vào từng bước đi catwalk đầy tự tin.

Phạm Thị Tuyết cùng Top 3 Miss GoldStar Ambassador 2020 chụp hình lưu niệm với Chuyên gia huấn luyện catwalk Hoài Thương.

Top 3 gọi tên Nguyễn Thị Thu Hà - Phạm Thị Tuyết - Võ Thị Minh Tâm.

Không chỉ để lại dấu ấn cho khán giả bởi thần thái cuốn hút mà còn nhờ lối ứng xử chân thành và niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, Phạm Thị Tuyết được bình chọn là "Người đẹp được yêu thích nhất" tại Miss Goldstar Ambassador ngay từ khi chương trình khởi động từ tháng 9/2020.

Phạm Thị Tuyết đồng thời đoạt giải thưởng "Người đẹp được yêu thích nhất".



Chia sẻ về quá trình tham gia chương trình, cô cho biết đã gặp không ít khó khăn nhưng vì ước mơ của mình, khó khăn gì cô cũng không quản ngại. Ước mơ ấy đã trở thành động lực giúp cô trở thành chủ nhân của ngôi vị Runner-up 1 GoldStar Ambassador 2020.


Phạm Linh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn