Được tạo bởi Blogger.

Minh Nguyệt hóa Nam Phương Hoàng Hậu trong bộ áo dài Nhật Bình

Thời khắc giao mùa đang đến rất gần với chúng ta, xuân cũng là mùa để những vẻ đẹp lên ngôi, cành đào cành mai cũng thi nhau bắt đầu nở rộ.

Minh Nguyệt hóa Nam Phương Hoàng Hậu trong bộ áo dài Nhật Bình.

Cứ mỗi độ xuân về chúng ta dễ dàng bắt gặp rất nhiều thiếu nữ xinh đẹp xúng xinh trong những tà áo dài thướt tha đua nhau trên phố. Áo dài mang lại cho người phụ nữ một vẻ đẹp thanh tao và lịch thiệp. Trong xã hội hiện đại ngày nay áo dài ít nhiều được cách tân đổi mới thêm thắt nhiều họa tiết hoa văn cho chiếc áo dài thêm hiện đại và bắt mắt.


Ngược dòng trao lưu áo dài hiện đại, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn lại nhen nhóm ý tưởng cùng ê-kíp cho ra đời một bộ ảnh mang hơi hướm cổ điển để đưa chúng ta quay về với dĩ vãng bằng bộ ảnh áo dài Nhật Bình, chiếc áo dài quý tộc ấy đã gắn liền với hình tượng của Nam Phương Hoàng Hậu - một vị hoàng hậu tài sắc vẹn toàn, để nhắc chúng ta cho dù có hiện đại đến đâu cũng đừng quên dĩ vãng.


Người mẫu trẻ Minh Nguyệt được chọn để hóa thân thành hình tượng Nam Phương Hoàng Hậu thể hiện sự dịu dàng e ấp nhưng không kém phần uy nghi và kín đáo của bộ áo dài Nhật Bình. Bộ áo dài đỏ rực cũng nhắc cho những ai đang tất bật hối hả với những bộn bề của cuộc sống rằng mùa xuân đã về rồi đấy.



Model: Minh Nguyệt
Art Director: Nguyễn Anh Tuấn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn