Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn cùng góp mặt với danh ca Phương Dung, Đan Trường, Cẩm Ly trong đêm "Ngôi sao âm nhạc"

Nữ ca sĩ một thời được mệnh danh "Nhạn Trắng Gò Công" - danh ca Phương Dung cùng xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm chung kết cuộc thi "Ngôi sao âm nhạc" có đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, nam ca sĩ Đan Trường, Cẩm Ly, danh ca Hoạ Mi, Ngô Quốc Linh...

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn cùng góp mặt với danh ca Phương Dung, Đan Trường, Cẩm Ly trong đêm "Ngôi sao âm nhạc".

Đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn xuất hiện rất trễ trên thảm đỏ "Ngôi sao âm nhạc" nhưng vẫn gây chú ý với phong thái kiểu Hàn sang trọng lịch lãm. Càng gây chú ý nhiều hơn chính là nhân vật đi kèm với đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, hotgirl xinh đẹp sang chảnh đình đám vài tháng trước trong vụ đánh ghen xe Lexus 570 trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội - hotgirl Minh Nguyệt.

Danh ca Họa Mi, đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, chuyên gia makeup Trinh Nguyễn, hotgirl Minh Nguyệt.

Ca sĩ Đan Trường là thành viên BGK.

Lần xuất hiện đầu tiên cùng đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn, Minh Nguyệt thay đổi hẳn thành một model lịch lãm sang trọng. Cô nàng chọn bộ trang phục là chiếc đầm trắng thời thượng đắt giá của một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để không hổ danh "hội con nhà giàu". Cộng với sự hỗ trợ tuyệt đối của "phù thủy makeup" Trinh Nguyễn trông Minh Nguyệt thật lộng lẫy sang trọng và đẹp không tì vết.


Hotgirl Minh Nguyệt xuất hiện cùng đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.

Mấy ngày trước đây dư luận đã dấy lên thông tin cho rằng clip đánh ghen trên phố Lý Nam Đế kia là có sự dàn dựng của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn nhằm tạo một cú hit để đưa Minh Nguyệt bước chân vào showbiz. Được biết nữ hotgirl Minh Nguyệt đã chính thức gia nhập và trở thành người mẫu, diễn viên độc quyền của công ty người mẫu Á Đông của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn.



Ivan Nguyen
Ảnh: Toàn He
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn