Được tạo bởi Blogger.

Akira Phan, Việt Quang, Lưu Chí Vỹ khiến fans phấn khích khi cùng đứng chung sân khấu

Vừa qua, bộ ba ca sĩ Akira Phan, Việt Quang và Lưu Chí Vỹ cùng tái xuất tại sự kiện khai trương công ty truyền thông Ngọc Thiên Phương Media ở Bình Dương. Sự xuất hiện của ba ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ, fans liên tục reo hò.

Akira Phan, Việt Quang, Lưu Chí Vỹ khiến fans phấn khích khi cùng đứng chung sân khấu.

Trong khi Lưu Chí Vỹ bảnh bao trong bộ đồ "white on white" thì Akira Phan nam tính với áo khoác da, còn Việt Quang diện vest phủ sequin lấp lánh. Cả ba ca sĩ đều là những ca sĩ đình đám, nổi tiếng từ cách đây hơn 10 năm.

Để có một phần trình diễn hoàn hảo trên sân khấu, các nghệ sĩ luôn phải có sự chuẩn bị đầu tư vô cùng kỹ càng. Tuy nhiên cũng có những trường hợp "trời ơi đất hỡi" xảy ra như sự cố âm thanh hay "nghìn lẻ một" lý do khiến tiết mục bị rơi vào hoàn cảnh "dở khóc dở cười". Đôi khi nghệ sĩ sẽ không thể ngờ được rằng khi mình biểu diễn thì gặp ngay tình huống sân khấu… mất điện. 

Ca sĩ Akira Phan.

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ.

Đây có lẽ sẽ là một kỷ niệm khó quên của Akira Phan khi tham gia sự kiện của người chị Thiên Phương. Phong cách biểu diễn bùng nổ trên sân khấu của Akira Phan nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu cầu của khán giả lẫn khách mời. Trong khi nam ca sĩ đang thể hiện ca khúc "Điều ước giản đơn" sân khấu bỗng dưng bị cúp điện. Trước tình huống này, Akira Phan đã không hề để mất thời gian quý báu của khán giả mà anh đã nhanh chóng hát chay hàng loạt ca khúc nổi tiếng như "Bởi vì đam mê" hay "Tình bạn thân",…

Để đáp lại tình cảm này, bên dưới khán giả cũng cùng nhau lên sân khấu nhảy để "tiếp" thêm năng lượng cho phần trình diễn của nam ca sĩ. Nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả, Akira Phan không khỏi xúc động chia sẻ rằng trong sự nghiệp nhiều năm đi hát chưa bao giờ anh lại có một kỷ niệm đẹp nào như vậy.



Bên cạnh đó, đàn anh Việt Quang là nghệ sĩ gắn liền với thế hệ 7x, 8x khi sở hữu nhiều bài hit: "Tình ơi", "Ngắm trăng", "Cà phê buồn", "Tình phiêu lãng",... Anh có chất giọng nam cao, phong cách năng động, trẻ trung. Cuối thập niên 2000, Việt Quang dần "biến mất" trên các sân khấu âm nhạc. Sau đó, anh ra nước ngoài định cư và gần đây mới lấy lại được giọng hát và trở về Việt Nam hoạt động âm nhạc. Tham gia chương trình, nam ca sĩ trình diễn 3 ca khúc từng tạo nên tên tuổi của mình như: "Tình ơi", "Tự tình lý cây bông" và "Về đây".

Khi điện có trở lại phần trình diễn của Lưu Chí Vỹ càng thêm háo hức nhiều khán giả đứng ngồi không yên, đòi song ca bằng được với Lưu Chí Vỹ. Có thể nói, Lưu Chí Vỹ là hiện tượng âm nhạc của những năm 2000. Anh là cựu thành viên nhóm AXN và khi tách ra solo cũng gặt hái nhiều thành công với những ca khúc đình đám như "Người ấy và tôi em chọn ai", "Cuộc đối thoại giữa hai người đàn ông" (song ca với Tim), "Chia tay cuối" (song ca với Minh Hằng)... Những năm gần đây, anh ít xuất hiện trên truyền thông và chuyển hướng sang dòng nhạc bolero, quê hương trữ tình. Nam ca sĩ chủ yếu diễn ở các sân khấu ở tỉnh.

Ca sĩ Việt Quang.


Nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ thổ lộ: "Tôi và Thiên Phương chơi thân với nhau nên ngày bạn ấy mở công ty TNHH Giải Trí Truyền Thông Ngọc Thiên Phương chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim điện ảnh, phim truyền hình, TVC, sitcom, quảng cáo và tổ chức sự kiện thì tôi có mặt để ủng hộ cho người bạn thân này. Biết đâu trong tương lai công ty Ngọc Thiên Phương là đơn vị thực hiện các sản phẩm âm nhạc cho tôi thì sao".

Sự xuất hiện của bộ ba Việt Quang, Lưu Chí Vỹ và Akira Phan tại sự kiện của người đồng nghiệp Thiên Phương đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả lẫn khách mời khi họ liên tục xin chụp ảnh cùng ba ca sĩ và đề nghị họ thể hiện những bản hit một thời. Đã lâu lắm rồi bộ ba mới xuất hiện chung với nhau, những bài hát của Akira Phan, Lưu Chí Vỹ và Việt Quang đều là thanh xuân của họ.



Riêng chị Thiên Phương - Giám đốc công ty cho hay, song song các hoạt động về nghệ thuật phối hợp đào tạo giữa Ngọc Thiên Phương Media và Hãng Phim Trẻ, công ty còn mở rộng hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ca sĩ, người mẫu, MC, DJ, dancer, rapper ở nhiều độ tuổi khác nhau và các khóa học này đang nhận được nhiều hưởng ứng của giới trẻ yêu mến nghệ thuật.

Các nghệ sỹ chúc mừng chị Thiên Phương (áo xanh) và Công ty Ngọc Thiên Phương.

Ngoài "ba chàng pháo thủ" Akira Phan, Việt Quang và Lưu Chí Vỹ, sự kiện khai trương còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao khác như siêu mẫu Lê Quang Hòa, diễn viên Trần Bích Hằng, ca sĩ Hồ Viết Cường, DJ Long Tóc Dài, rapper Triệu Phi Long, DJ Christina, đạo diễn Trương Thành Công… Tất cả đang mang đến một chương trình đầy màu sắc và ý nghĩa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn