Được tạo bởi Blogger.

"Tình và tiền" gây bất ngờ với Thái Hiển, Phạm Bình và Hoàng Yến

Tập 3 của series phim ngắn tâm lý - xã hội "Tình và tiền" đã gây bất ngờ cho người xem với lối diễn tự nhiên của bộ ba Thế Hiển - Hoàng Yến - Phạm Bình. Họ nhận được lời khen trong lớp học diễn xuất của NSND Hồng Vân qua các khóa đào tạo. Chính điều này đã được đạo diễn Đinh Mạnh Phúc phát hiện ra và trao cho họ cơ hội trong series Bí Ngô Film lần này.

"Tình và tiền" gây bất ngờ với Thái Hiển, Phạm Bình và Hoàng Yến.

Trong câu chuyện ở tập 3 mang tên "Tình và tiền" đã thẳng thắn như một mũi tên được cây cung bắn thẳng vào lối sống không biết trân trọng những gì mình đang có. Có thể nói với tình tiết câu chuyện như là đời thường xảy ra xung quanh ta nhưng với đạo diễn Đinh Mạnh Phúc đã lột tả được một góc cạnh cuộc sống của giới trẻ khi họ quá bất chấp sự chi phối của đồng tiền lấy đi cái hạnh phúc giản đơn mà họ đang nắm vững.



Với DV Thái Hiển, vào vai một tay chơi lắm tiền nhiều của sẵn sàng chi ra những đồng tiền để làm hài lòng người đẹp. Anh cũng tâm sự: thật ra với series Bí Ngô Film lần này, Thái Hiển đang tạo dựng cho mình một hình ảnh đa năng đầy học thức, đây là một cái khó của Hiển vì khi vào nhiều thể loại vai thì Hiển mới thấy mình cần học thêm cái gì cho nghề.

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ: "Với bản thân của Hoàng Yến để thể hiện thành công một vai diễn thì Hoàng Yến đã bỏ khá nhiều thời gian nghiên cứu nhân vật - vì dù đó là vai nhỏ hay lớn thì đó là cơ hội cho mình và trân trọng khán giả của mình".

Diễn viên Thái Hiển.

Diễn viên Hoàng Yến.

Diễn viên Phạm Bình.

Đối với Phạm Bình thì anh thẳng thắn nói về xuất thân của mình là tay ngang nhưng yêu sân khấu nên anh đã không quản khó khăn nuôi dưỡng đam mê của mình. Khi nhận được các vai diễn trong Bí Ngô Film thì thử thách cho một lĩnh vực mới là từ sân khấu bước sang diễn viên phim. Chính mình cũng không tin là mình có thể được đón nhận nồng nhiệt nhưng lại chính điều đó đã tạo ra áp lực cho mình vì càng ngày càng hoàn thiện tốt hơn.

Đạo diễn Đinh Mạnh Phúc.


Câu chuyện "tình và tiền" lần này đã nhận được lời khen từ NSND Hồng Vân dành cho đạo diễn Đinh Mạnh Phúc khi anh đã giúp cho bộ ba diễn viên trẻ có những nét diễn rất chân thật. Từ tình tiết chia sẻ khó khăn hay đưa ra lời nói chỉ trích cuộc sống của nhau rất hay.




Danh xưng "tiền" được sử dụng trong câu chuyện này đã lật hết "tình" người - một tiếng chuông báo động dành cho giới trẻ. Hãy trân trọng và quý trọng những gì mình đang có như thông điệp trong phim ngắn lần này đem đến. Hãy chính mình cảm nhận sẽ thấy được giá trị của từng người trong mắt người khác có trân quý hay không!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn