Được tạo bởi Blogger.

LEO Đình Bảo: "Tôi thà chết chứ không giảm giá dịch vụ ảnh và trang phục thiết kế"

Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, chàng CEO LEO Đình Bảo có phát ngôn cực shock về giá dịch vụ nhiếp ảnh và trang phục thiết kế của công ty mình.

LEO Đình Bảo: "Tôi thà chết chứ không giảm giá dịch vụ ảnh và trang phục thiết kế".

Nổi tiếng nhờ vẻ ngoài điển trai và phát ngôn lấy tình cảm nhiều người về tình yêu và lập nghiệp, cùng trò chuyện với chàng trai tài năng này nhé!

- Xin chào LEO Đình Bảo, giữa diễn biến phức tạp dịch bệnh trong nước và quốc tế, nên kinh tế các doanh nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề. Với LEO Đình Bảo có gặp khó khăn gì không?

Tôi không cho đó là khó khăn, mà đó là thử thách các doanh nghiệp. Hiện nhiều nơi trả mặt bằng, cắt giảm nhân sự để cầm cự vì lượng khách hàng tiêu giảm quá nhanh và đột biến cao. Công ty của LEO không phải ngoại lệ, tôi vẫn cầm cự và cố gắng tập trung làm tốt công việc phòng chống dịch và giữ công ty vận hành.



- Với tình hình chung, mọi người chuyển hướng kinh doanh, cho nhân viên nghỉ vô thời hạn và giảm triệt để giá thành dịch vụ để cầm cự. Không biết LEO Đình Bảo có đang trong tình trạng này không?

Tôi thà chết chứ không giảm giá dịch vụ ảnh và trang phục thiết kế. Vì tôi biết giá trị chất xám và lao động có trên sản phẩm. Nếu nhu cầu giảm mạnh và hầu như mất trong thời điểm này, thì cái tôi cần là giữ vững lòng tin vào bộ ngành và nhà nước, tiếp đến là giữ sức khỏe cho cộng động và bản thân và hơn hết giữ được giá trị cho khách hàng quen và đối tượng sử dụng sản phẩm của mình. Họ có tiền và có sĩ diện, hãy bảo toàn điều đó cho họ. Không phải vì dịch mà dễ dãi "cho không, biếu ít".



- Được biết anh có studio tại Bangkok. Trong mùa dịch này sẽ ảnh hưởng ra sao?

Studio đóng cửa, chôn công nợ. Tôi quyết định ở lại Việt Nam vì sức khỏe bản thân và vì cộng đồng. Không phải vì vài show cầm cự ở nước ngoài mà bay về Bangkok trong mùa này, rất nguy hiểm. Tôi xem đó là một phần trách nhiệm của công dân. Tôi cho đóng cửa studio. Nếu diễn biến xấu nhất mà công ty tôi có cách ly, thì tôi vẫn làm tròn trách nhiệm một người chủ trong studio và một người công dân của đất nước. Với thông tin là nơi cách ly rất tốt, biết đâu tôi còn tình nguyện xin vào cho đỡ lo lắng về tiền mặt bằng và các khoảng vay (cười).



- Ngoài công tác phòng chống, LEO Đình Bảo còn làm từ thiện cộng đồng, trong khi ngay chính doanh nghiệp của mình cũng đang khó khăn. Điều gì giúp anh làm điều ấy?

Tôi và những đứa trẻ mồ côi giống nhau tuyệt đối. Tôi theo tư duy "sống một ngày", nếu làm gì được cho người khác, tôi sẽ làm. Tôi gửi tiền lương và tiền phí sinh hoạt và máy bay thêm cho nhân viên nghỉ. Tôi nhắn tin kêu bạn bè và nhân viên cũ đeo khẩu trang và rửa tay. Tôi phát khẩu trang và nước rửa tay cho người đi đường và trẻ em mồ côi. Tất cả những điều đó là điều nên làm. Nếu còn sống thì tôi còn gầy dựng lại được. Sự nghiệp mất cũng không là gì, nhưng nhân tính và sự đồng cảm mất, đó mới là vấn đề nặng nề.



- LEO Đình Bảo rất đáng được các bạn trẻ noi gương. Lời cuối, anh có điều gì nhắn nhủ đến mọi người không?

Mọi người tiếp tục nghe thông tin đúng và bảo vệ sức khỏe bản thân thông minh nhất có thể. Các y bác sỹ và các bạn làm việc tại các khu cách ly hãy cố gắng lên, các bạn là những người hùng giấu tên của đất nước. Các nghệ sỹ và người có sức ảnh hưởng hãy lên tiếng nói để bảo vệ cộng đồng, nhắc nhở và tuyên truyền liên tục để tạo sức mạnh tập thể chống dịch.

- Rất cảm ơn LEO Đình Bảo về những chia sẻ. Cảm ơn anh rất nhiều!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn