Được tạo bởi Blogger.

Lâm Khánh Chi hạ màn webdrama Tô An Ký "cực gắt"

"Anh tài bất diệt - chí nam nhi”" với series 6 tập phim của Tô An Ký như một món quà dành cho khán giả luôn yêu thích và ủng hộ Adam Lâm. Câu chuyện của Adam Lâm kể lại trong bộ phim dài hơi đầu tay của mình là một bộ phim xuyên không đầy màu sắc và lần đầu sân khấu nghệ thuật được tôn vinh.

Lâm Khánh Chi hạ màn webdrama Tô An Ký "cực gắt".

Adam Lâm chia sẻ, sau 6 tập phim: "Với vai trò là một nhà sản xuất phim mới vào nghề, Adam Lâm đã học được nhiều bài học quý báu, cũng như nhận được những góp ý từ các anh chị đồng nghiệp, các anh chị báo đài truyền thông và khán giả thân thương. Những lời đóng góp cực kỳ quan trọng để Adam có thêm nhiều kiến thức mà hoạt động nghệ thuật, để ngày một chỉnh chu hơn trong tương lai với các sản phẩm tiếp theo".



Câu chuyện tình yêu "xuyên không" được xây dựng trên một tình yêu được Adam Lâm xây dựng rất độc đáo và hoàn toàn khác với câu nói "vì tình yêu sẽ chấp nhận tất cả" từ Ngọc Nga ở hai thế giới khác nhau. Màn twist thứ hai, Mai Ngô lại hóa thân ngược về Quân chúa Ngọc Nga, thê tử của Tô An, màn lật mặt đỉnh cao này như thế nào, xem phim sẽ rõ.



Mai Ngô, một cô gái cứu cả bộ phim khi chỉ còn 01 tuần bấm máy, thì Mai Ngô được ê-kíp cầu xin cứu lịch quay vì có diễn viên bỏ ngang lịch làm việc, với 1 tuần học kịch bản, phải hóa thân thành hai nhân vật khác nhau đối lập tính cách, 1 nhân vật tận 2 tính cách, đối với Adam, Mai Ngô đã làm quá khả năng của mình cũng như quay ngày đêm với ê-kíp, thật sự rất trân quý tình cảm mà cô em gái này đã cứu giúp cho Tô An Ký.

Về tập 6 của Mai Ngô, diễn biến diễn xuất phức tạp, ban đầu Mai Ngô hóa thân màn twist thứ nhất ở thời hiện đại khi đứng trên ban công lật mặt với Tô An là đã biết hết tất cả về anh, mạnh dạn thể hiện tình cảm, thậm chí còn hôn Tô An để minh chứng tình cảm của mình, thế cũng biết cô đạo diễn Ngọc Nga yêu Tô An đến mức nào.




Với vai diễn Mama tuy ít sân chơi, nhưng chơi đoạn nào đáng đoạn đó thì chỉ có BB Trần mới vừa khớp với nhân vật này, nhưng với lối viết kịch bản của Tô An Ký, không lẽ, nhân vật Mama này chỉ dừng lại ở tư cách là một người quản lý tửu lầu, làm việc, bảo vệ cho chủ mình là Ả đào Ngọc Chi?

Sự xuất hiện của Lâm Khánh Chi, người chị luôn bên cạnh và giúp đỡ Adam rất nhiều, luôn sẵn sàng đồng ý mọi cuộc gọi rủ rê của Adam từ đi chơi cho đến làm việc, cuộc gọi ngắn gọn Adam nhờ chị vào vai Vương Phi cho phim, ngay tức khắc Lâm Khánh Chi là một tín đồ đam mê cổ trang đã đồng ý ngay không suy nghĩ gì cả.



Vương Phi quyền lực với vai trò kết phim cũng như mở ra nút thắt, khán giả thật sự bàng hoàng và nghi vấn không biết Vương Phi có liên quan gì đến Tô An, bà có phải là mẹ của Tô An hay không? Hay là bà có mối thù gì với cha con Tô An mà lại căm phẫn mà muốn bắt sống Tô An đến như vậy?

Chính tình yêu dành cho người trong lòng đó là Biểu Huynh - DV Minh Thảo, cũng chỉ hẹn nhau ở kiếp sau xin được làm tri kỷ cũng là một khép lại cho tình yêu buồn của Tô An.



Sau cùng thì Adam Lâm tâm sự, đối với hình thức phim chiếu mạng, chúng ta có nhiều cách để chọn lựa cho cái kết, có người thì kết thúc cho hoàn thành kịch bản, có người sẽ kết thúc chiều lòng khán giả mong đợi, nhưng có người lại muốn dừng lại ở ngưỡng giữa để viết tiếp những sáng tạo, tiếp thu các đóng góp từ khán giả cũng như dừng lại để phát triển tốt hơn, đó là tiêu chí của Tô An Ký khi chọn kết thúc mở này.

Hy vọng khán giả sẽ góp ý cho kịch bản của các phần tiếp theo, sau khi đủ đầy và điều kiện thuận lợi, ê-kíp Tô An Ký sẽ viết tiếp những phần còn lại cho bộ phim.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn