Được tạo bởi Blogger.

Hành trình bén duyên với nghệ thuật của Hoa khôi Nguyễn Thuý Nga

Tốt nghiệp trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, song lại bén duyên với hoạt động nghệ thuật, Thúy Nga ngày càng khẳng định được tài năng và tố chất của mình.

Hành trình bén duyên với nghệ thuật của Hoa khôi Nguyễn Thuý Nga.

Nguyễn Thúy Nga (25 tuổi), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện tại, hotgirl 9X đang tham gia hoạt động người mẫu và diễn viên. Sở hữu gương mặt thanh tú, sóng mũi cao, nụ cười tỏa nắng cùng vóc dáng chuẩn, Thúy Nga nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội.




Chập chững đi làm thêm từ năm 18 tuổi, từ một nhân viên bán hàng quần áo, Thúy Nga may mắn được chị chủ shop thời trang lựa chọn trở thành người mẫu ảnh của cửa hàng. Nhận thấy tiềm năng của cô nàng, nhiều nhãn hàng đã tìm đến Thúy Nga để trở thành người mẫu cho thương hiệu.

Nỗ lực trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, Thúy Nga chia sẻ bản thân cô đã phải tự tập luyện và cố gắng đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất. Từ kỹ năng catwalk đến tạo hình trước ống kính, cô nàng đều thể hiện tốt với ánh mắt hút hồn cùng biểu cảm linh hoạt.




Không chỉ bén duyên với hoạt động mẫu ảnh, hotgirl Hà Thành còn có niềm đam mê với công việc diễn xuất. Với lợi thế về ngoại hình và khả năng vốn có, Nguyễn Thúy Nga đã xuất sắc đoạt danh hiệu Hoa khôi Thời trang 2019. Đây không chỉ là kết quả cho những nỗ lực, cố gắng của cô, mà còn là động lực để Hoa khôi tiếp tục phát triển trong thời gian tới.

Chia sẻ về "quả ngọt" mà bản thân có được như ngày hôm nay, Thúy Nga tâm sự: "Thành quả mà mình có được như ngày hôm nay có lẽ nhờ vào sự may mắn. Nếu 5 năm trước mình không gặp được một người anh đã giúp đỡ, định hướng từ những bước đi đầu tiên trong nghề thì chắc chắn sẽ không có mình của ngày hôm nay. Và đương nhiên có cả sự nỗ lực và kiên trì theo đuổi đam mê".







Gánh trên vai trọng trách của một Hoa khôi, Thúy Nga cho biết cô sẽ cố gắng học hỏi để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Thời gian tới đây, Hoa khôi Thời trang 2019 dự định sẽ tiếp tục tham gia hoạt động người mẫu. Bên cạnh đó, cô sẽ trau dồi thêm một số kỹ năng để bổ trợ cho nghề diễn viên.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn