Được tạo bởi Blogger.

"Ông cụ non" Ngọc Phụng và giấc mơ chinh phục ngôi vị Quán quân Solo Bolero 2019

Đam mê bolero khi còn là học sinh lớp 3, nay "ông cụ non" Ngọc Phụng đã được đền đáp xứng đáng khi vừa ghi tên mình vào Top 3 Solo cùng Bolero 2019.

"Ông cụ non" Ngọc Phụng và giấc mơ chinh phục ngôi vị Quán quân Solo Bolero 2019.

Được giám khảo Phi Nhung ưu ái và dành những lời khen có cánh, và là thí sinh được cả 4 giám khảo lựa chọn vào Top 3 tranh tài tại đêm chung kết Solo cùng Bolero sắp đến.

Chính thức trở thành 1 trong 3 cái tên có mặt trong đêm tranh tài cuối cùng của cuộc thi, Ngọc Phụng chia sẻ: "Cảm giác của em bây giờ như vỡ oà trong hạnh phúc, dường như tất cả những gì em cố gắng đã được đền đáp".



Sinh ra và lớn lên trong gia đình trung bình tại Đồng Tháp, cho nên Ngọc Phụng đã ngấm cái chân chất mộc mạc của làng quê vào tinh thần từ bé. Ngọc Phụng bộc bạch: "Em đã mê nhạc bolero từ năm lên lớp 3, và đến khi lên lớp 5 thì đã bắt đầu ghi chép lại những bài hát bolero mà mình yêu thích vào quyển sổ tay để hát mỗi ngày, nhiều khi mê nghe nhạc đến mức mẹ mắng vì không chịu ăn uống gì. Ba của em thì làm trên Thành phố, nên mỗi khi về hay mua quà và em chỉ thích ba mua những đĩa nhạc buồn cho em thôi".




Hiện tại Ngọc Phụng đang hoàn thành năm cuối khoa Sư phạm Âm nhạc tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, với mong muốn vừa trở thành một ca sĩ mang niềm vui đến cho mọi người, vừa là một người thầy thân thiện và yêu thương trò.

Khi được hỏi về kế hoạch sau đêm chung kết, Ngọc Phụng cho biết: "Dù kết quả thế nào đi nữa thì em sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới để cảm ơn những người yêu mến em, và một số dự án bí mật mà em sẽ thực hiện nhằm đến gần với khán giả hơn".




Hiện tại Ngọc Phụng đang tất bật chuẩn bị cho những phần thi cho đêm chung kết xếp hạng sắp đến, và phần thi đơn của Ngọc Phụng sẽ là phần thi rất đặc biệt.

Chúc Ngọc Phụng sẽ hoàn thành tốt đêm thi chung kết và đạt được giấc mơ của mình!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn