Được tạo bởi Blogger.

Đinh Duy Khánh: Người setup mô hình Hàn Quốc thu nhỏ về L'Beko Beauty Korea

Ngày 21/12/2019 tại Hà Nội, đã diễn ra buổi khai trương cơ sở Viện thẩm mỹ L'Beko Beauty Korea. Nơi đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em.

Không khí ngày khai trương tưng bừng, náo nhiệt, có sự góp mặt của nhiều khách hàng với mọi độ tuổi khác nhau.

Làm đẹp đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, không chỉ có phái đẹp mà còn cả phái mạnh. Để lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín gửi gắm nỗi lòng, niềm tin của mình là điều ai cũng muốn. Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp đó, ông Đinh Duy Khánh đã lên ý tưởng vừa làm đẹp, vừa tạo không gian thư giãn, thoải mái như đang đi du lịch cho khách hàng. Ông Đinh Duy Khánh đã setup đem mô hình Hàn Quốc thu nhỏ đến L'Beko Beauty Korea. Các phòng chờ, phòng khám và điều trị được bố trí hợp lý, khang trang, hiện đại.


Ông Đinh Duy Khánh với khuôn mặt rạng rỡ tại lễ khai trương và cắt băng khánh thành cơ sở Viện thẩm mỹ L'beko Beauty Korea.

Ông Đinh Duy Khánh sinh ra tại Hải Dương, thế hệ 9x là người đam mê, theo đuổi ngành làm đẹp mong muốn: "Khi đến với L'Beko Beauty Korea, khách hàng không những được trải nghiệm các phương pháp trị liệu chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn được tận hưởng không gian thơ mộng say đắm lòng người, hiểu thêm về nét đẹp văn hóa ở xứ sở kim chi với những bộ Hanbook rực rỡ sắc màu. Khách hàng có thể trực tiếp mặc bộ Hanbook dành cho cả nữ giới, nam giới và trẻ nhỏ checkin cùng bạn bè, gia đình để lưu giữ những kỷ niệm đẹp, biến ước mơ sang Hàn Quốc du lịch cùng những người mình thương thành hiện thực".



Đến với L'Beko Beauty Korea, khách hàng sẽ biến ước mơ sang Hàn Quốc du lịch cùng những người mình thương thành hiện thực.

L'Beko Beauty Korea là spa cao cấp đến từ Hàn Quốc, chuyên điều trị, chăm sóc những làn da bị tổn thương. Đến với L'Beko, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, được trải nghiệm nhiều tiện ích, trò chuyện với bác sĩ chuyên ngành để hiểu rõ về tình trạng da đang mắc phải. Chú trọng đầu tư về chuyên môn, trang thiết bị hiện đại, những giải pháp tân tiến nhất chuyển giao từ các nước tiên tiến trong ngành thẩm mỹ và ứng dụng các công nghệ hiện đại trên thế giới vào trị liệu như: Công nghệ nâng cơ RF, Công nghệ nâng cơ Hifu V-line, Công nghệ giảm eo thon Cavi - Lipo, Công nghệ trị nám Pigment Control, Công nghệ xóa nám Laser Toning, Công nghệ trị mụn Tảo Silic K10, Công nghệ tắm trắng Doctor Skin... sẽ mang lại sắc đẹp thách thức thời gian cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện L'Beko Beauty Korea chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, là điểm đến lý tưởng để bạn và những người thân yêu cùng bước vào hành trình làm đẹp và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

Thanh Hằng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn