Được tạo bởi Blogger.

Bất chấp cái nắng gắt, Minh Phương khoe dáng gợi cảm ngày đầu năm mới

Trong chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của những ngày đầu xuân 2020 tại Vũng Tàu, hotgirl Minh Phương có dịp khoe vóc dáng gợi cảm trước biển.

Bất chấp cái nắng gắt, Minh Phương khoe dáng gợi cảm ngày đầu năm mới.

Hotgirl Minh Phương là cái tên quen thuộc với cộng đồng mạng Việt Nam. Cô gây ấn tượng với nét đẹp trong sáng, ngây thơ và nhẹ nhàng. Nhờ vẻ đẹp Tây cùng làn da trắng sáng, hotgirl sinh năm 2002 có lượng fans hâm mộ vô cùng hùng hậu.


Mới đây cô khiến cộng đồng mạng thích thú khi khoe những hình ảnh gợi cảm nhưng trên một bãi biển trong chuyến du lịch ngày đầu năm mới. Theo đuổi phong cách trong sáng, dễ thương, hotgirl Minh Phương khiến dân tình xôn xao khi đăng ảnh diện bikini khoe dáng dưới cái nắng chói chang. Trong nhiều bộ ảnh trước đó, cô nàng nổi tiếng với hình ảnh trong suốt, ngọt ngào như một "nàng công chúa".


Phải thừa nhận rằng, sau khi chiêm ngưỡng dung nhan của cô nàng thì mới hiểu tại sao đa phần các fans đều bị chinh phục ngay từ những ấn tượng đầu tiên. Làn da trắng sữa, mịn màng cùng gương mặt đẹp chuẩn, nhưng trên hết, cô nàng cũng rất biết cách ăn mặc, tạo dáng làm tôn nên những nét đẹp của mình. Ngoài ra, với số đo 3 vòng hoàn hảo, sự quyến rũ và nóng bỏng cũng là những thứ không thể phủ nhận ở Minh Phương.


Nếu có tìm đến trang cá nhân của cô nàng, chắc hẳn nhiều người cũng sẽ chẳng thấy ngạc nhiên khi hiện tại, Minh Phương đang sở hữu một lượng người theo dõi cũng khá khủng. Điều này cũng dễ hiểu, khi cô nàng không ngần ngại mà thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm để tương tác với fans hâm mộ.


Đặc biệt, cũng nhờ việc sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn, tràn đầy nhựa sống càng tăng thêm cho Minh Phương sự tự tin trong việc phô diễn vòng 1 cực sexy của mình. Có thể thấy, cô nàng luôn biết cách khoe thế mạnh của mình rất khéo léo qua các bô trang phục xuyên thấu mong manh.


Để có được vóc dáng hoàn hảo như ngày hôm nay, cô nàng hotgirl của chúng ta cũng đã phải trải qua chuỗi ngày duy trì lịch tập luyện dày đặc cũng như đặc biệt chú trọng tới khẩu phần ăn uống của mình. Cô chia sẻ, luôn cố gắng duy trì thói quen lành mạnh của mình để giữ gìn vóc dáng. Ở tuổi 18, cô nàng đi du lịch khắp nơi và làm người mẫu cho nhiều công ty thời trang. Việc di chuyển nhiều khiến cô rất khó tập thể dục đều đặn. Tuy nhiên, Minh Phương vẫn sắp xếp để tập 4 buổi 1 tuần với nhiều bài tập tiêu hao lượng lớn calo.


Với độ tuổi 18, cô chưa muốn đề cập tới chuyện tình cảm, hơn hết Minh Phương muốn có sự nghiệp vững vàng. Và cũng vì vậy, cho đến nay dù rất xinh đẹp Minh Phương vẫn chưa có người yêu. Minh Phương cho biết, năm 2020 cô sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp làm mẫu, song song việc học ở trường lớp diễn xuất. Hiện tại, người đẹp đang lo lắng để chuẩn bị nhận vai trong phim truyền hình của đạo diễn Xuân Phước. Mỗi ngày ở nhà cô đều tự diễn xuất để làm quen với vai trò sắp tới của mình.

Photo: Huy Tran
Makeup: My Nguyễn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn