Được tạo bởi Blogger.

Nirisha Basnet - Nàng Xuân bí ẩn đầy ma mị!

Là một trong những người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh Bollywood Ấn Độ, Narisha hiện là nữ diễn viên đa tài đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

Nirisha Basnet - Nàng Xuân bí ẩn đầy ma mị!

Trong chuyến du lịch thăm Việt Nam lần này, người đẹp đã khéo léo chọn chiếc áo dài của nhà thiết kế Đinh Bách Đạt làm trang phục thể hiện sự giao lưu văn hóa giữa nền thời trang của 2 nước Việt Nam và Ấn Độ!


Nàng xuân bí ẩn của Đinh Bách Đạt xuất hiện bất chợt trong màn đêm giữa phố thị nhộn nhịp của những ngày xuân sang. Điều đó đã khiến bao người ngây ngất trước vẻ đẹp kiều diễm!


Kết hợp trong trang phục áo dài truyền thống lần này cùng cô là Mr Vietnam Universe Tourism 2019 Nguyễn Luân. Cũng là một trong những người bạn thân thiết của cô tại Việt Nam. Hình ảnh tranh dân gian đám cưới chuột trong xuân Canh Tý lần này đã góp phần tạo nên sự nổi bật cho chàng Nam vương trẻ điển trai. Giúp anh tự tin sóng bước cùng người đẹp, sải bước khắp phố phường trong đêm hoa xuân.


Với trang phục phượng hoàng uy quyền được kết hạt tinh xảo, áo dài Đinh Bách Đạt như càng tôn lên vẻ kiêu sa của mỹ nhân xứ Bollywood. Đất nước vốn được khán giả Việt Nam biết đến qua những điệu nhảy tuyệt đẹp và sôi động trên các bộ phim truyền hình dài tập gần đây.


Sự kết hợp khá ăn ý này đã góp phần tôn lên vẻ đẹp truyền thống đậm hồn dân tộc của chiếc áo dài Việt.
Với vẻ đẹp cuốn hút đầy ma mị và bí ẩn của mình, Nirisha gửi đến độc giả một mùa xuân rất khác lạ, nhưng cũng thật khó quên!




Photographer: Sơn Hathanh
Model: Diễn viên người mẫu Ấn Độ Nirisha Basnet - Nam vương Việt Nam Nguyễn Luân
Costume: Áo Dài Đinh Bách Đạt

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn