Được tạo bởi Blogger.

Nhan sắc ngọt ngào của Á khôi Đỗ Hà Trang trong bộ ảnh đón năm mới

Trong những ngày cận Tết Nguyên Đán, người đẹp Đỗ Hà Trang lại một lần nữa khiến công chúng trầm trồ khi tung bộ ảnh đón Xuân Canh Tý 2020.

Nhan sắc ngọt ngào của Á khôi Đỗ Hà Trang trong bộ ảnh đón năm mới.

Trong bộ ảnh mới, Á khôi Đỗ Hà Trang trở thành nàng thơ khi khoác lên mình một vẻ đẹp đầy quyến rũ. Đặc biệt, những bộ trang phục cô lựa chọn luôn mang đến cảm giác thoải mái và thực sự cuốn hút cho bất cứ ai ngắm nhìn.


Tuy nhiên, điều quan trọng và đáng để nói hơn chính là thần thái rạng ngời của Đỗ Hà Trang. Ánh mắt chứa chan những năng lượng tươi mới luôn khiến người đối diện bị cuốn hút tuyệt đối.



Nụ cười dịu dàng của Đỗ Hà Trang một lần nữa như thôi miên ánh nhìn, đây cũng chính là một trong những điểm cộng của người đẹp có danh xưng "Á khôi quốc dân". Đỗ Hà Trang cho biết, Lễ Tết là dịp đặc biệt nhất với cô trong năm. Vì thế, năm nào, người đẹp cũng giữ thói quen đón năm mới bên gia đình, họ hàng.


Mùa Xuân, cũng chính là mùa khởi đầu của vạn điều tươi đẹp, là mùa của những sắc hoa tràn đầy nhựa sống. Đỗ Hà Trang chọn mùa Xuân để lên ý tưởng cho bộ ảnh của mình nhằm gửi gắm niềm hy vọng với những mong ước bình an và tốt đẹp trong cuộc sống cho tất cả mỗi người.



Nhìn lại năm 2018, Đỗ Hà Trang khá hài lòng với những nỗ lực của mình trong công việc. Hình ảnh của người đẹp được phủ sóng rộng khắp trên các kênh truyền thông. Bên cạnh đó, Đỗ Hà Trang còn nhận được nhiều lời mời của các chương trình quảng cáo và đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng thời trang, thương hiệu mới.


Bước sang năm mới Canh Tý, Đỗ Hà Trang gửi lời cám ơn đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt chặng đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, cô còn nhắn gửi lời chúc mừng năm mới đến độc giả: "Chúc các bạn có một năm an khang, thịnh vượng và thành công trong cuộc sống".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn