Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Khánh - Huy Lâm đón mừng xuân Canh Tý cùng Áo Dài Đinh Bách Đạt

Sài Gòn nhộn nhịp giao mùa, chuẩn bị đón mừng năm mới xuân sang. Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa xuân, các nhà thiết kế cũng cho ra đời những mẫu áo dài mới mang hơi hướng trẻ trung hiện đại.

Ngọc Khánh - Huy Lâm đón mừng xuân Canh Tý cùng Áo Dài Đinh Bách Đạt.

Đinh Bách Đạt, nhà thiết kế áo dài được biết đến với những mẫu áo truyền thống mang phong cách năng động nhưng không kém phần sang trọng. Anh đã gửi đến đọc giả trong mùa xuân mới những mẫu áo dài đón Tết rất riêng và sáng tạo.

Những kiểu áo dài cách tân trẻ trung với các họa tiết vẽ sơn nhiều màu sắc. Đó là sự thổi hồn mới lạ khi kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại thông qua chất liệu vải jean.



Áo dài đỏ với hình thêu chú mèo may mắn, mang thông điệp tiền tài phúc lộc đầy nhà. Hay như chiếc áo dài trắng thư sinh điểm tô là hoa văn cá chép trang nhã. Tất cả kết hợp cùng nhau tạo nên một mùa xuân tràn đầy sức sống của tuổi trẻ.

Vận lên mình những trang phục mang đậm hồn Việt, hai chàng mẫu trẻ điển trai là Ngọc Khánh và Huy Lâm cũng cảm thấy tự tin khi xuống phố, dạo bước qua các góc phố phường trải đầy nắng xuân!


Dưới góc máy sinh động của nhiếp ảnh gia Sơn HaThanh, cùng tài họa mặt của chuyên gia trang điểm Thái Khoa đã góp phần mang lại mùa xuân ấm áp thông qua những hình ảnh xuân đa dạng sắc màu: Với khoảnh khắc của những chú lân nhảy múa đón xuân. Hay đơn giản chỉ là niềm vui nô nức khi dạo chơi trên những con đường tràn ngập mai đào, cùng nhìn ngắm sắc đỏ rực rỡ từ chiếc đèn xuân với lời chúc "An Khang Thịnh Vượng".

Một năm mới nhiều niềm vui lại đến trên đất Sài Thành hoa lệ !






Photographer: Sơn HaThanh
Costumes: Áo Dài NTK Đinh Bách Đạt
Models: Ngọc Khánh - Huy Lâm
M.U.A: Thái Khoa

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn